Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng gửi lời chúc may mắn tới Tuấn Anh

Thứ Tư 13/03/2024 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên VTVcab, tiền vệ Hùng Dũng đã chia sẻ về vụ chuyển nhượng của Tuấn Anh và chúc đồng đội trên tuyển có nhiều thành công.

Sau khi gắn bó với HAGL một thời gian dài, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chuyển sang thi đấu cho CLB Nam Định và dự kiến sẽ có màn ra mắt tại vòng 14 V.League, diễn ra vào cuối tháng 3 tới. Đó sẽ là chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy để chạm trán Hà Nội FC.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với VTVcab, Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ về cuộc chuyển nhượng này: “Tuấn Anh ở HAGL 7, 8 năm chưa có thành tích, biết đâu sang đội bóng mới sẽ có sự bứt phá về phong độ, chuyên môn. Tôi đánh giá đây là sự mạo hiểm trong tầm tay, bởi chỉ thay đổi trong nước, không phải đi nước ngoài. 

Hùng Dũng gửi lời chúc may mắn tới Tuấn Anh 1
Hùng Dũng chúc Tuấn Anh thành công ở đội bóng mới

Bản thân tôi không phải muốn rời CLB Hà Nội, mà bởi đây là đội bóng tốt nhất, có những HLV, những đàn anh chỉ bảo. Như trên tuyển tôi cũng muốn giúp đỡ những đồng đội như Tuấn Anh. Chỉ có môi trường cạnh tranh hơn, được dẫn dắt bởi những người thầy tốt, chơi cùng những đồng đội xuất sắc thì mình mới tiến bộ được”.

Trong đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 3, Hùng Dũng mới bình phục chấn thương và có tên trong danh sách, trong khi Tuấn Anh mới chỉ trở lại luyện tập và vắng mặt. Gửi lời tới đồng đội trên tuyển, tiền vệ của Hà Nội FC chia sẻ: “Tôi chúc Tuấn Anh luôn mạnh khoẻ, không dính chấn thương, có vị trí tốt nhất, tìm ra con đường tốt nhất cho mình và luôn là TA cần mẫn, khéo léo, tiến bộ hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X