Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng giống hệt Luke Shaw

Thứ Ba 23/03/2021 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 5 V-League, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở thành nạn nhân của một pha tắc bóng không đáng có dẫn đến chấn thương nặng.

Hùng Dũng gãy chân như Luke Shaw

Theo đó, cú tắc bóng của Ngô Hoàng Thịnh đã gây ra chấn thương kinh hoàng cho Đỗ Hùng Dũng, trong trận đấu giữa TP HCM vs Hà Nội. Theo cập nhật, cầu thủ sinh năm 1993 đã gãy xương chày và xương mác, qua đó được chẩn đoán ngồi ngoài ít nhất 6 tháng.

Đây cũng chính là chấn thương mà hậu vệ của Man United, Luke Shaw phải gặp hồi tháng 9/2015, sau pha cắt kéo nguy hiểm của Hector Moreno (PSV). Cầu thủ người Anh cũng được thông báo ngồi ngoài 6 tháng, nhưng rốt cuộc anh đã nghỉ thi đấu hết mùa giải. Tổng thời gian Luke Shaw vắng mặt là 288 ngày, bỏ lỡ 51 trận đấu cùng Quỷ đỏ.

Chấn thương của Hùng Dũng giống hệt Luke Shaw hình ảnh

Luke Shaw gãy chân năm 2015 và phải nghỉ thi đấu gần 1 năm


Điều đáng nói ở chỗ, Shaw tái xuất vào mùa giải tiếp theo, nhưng chỉ đá được hơn 1 tháng là lại dính chấn thương háng. Từ đó (năm 2015) cho đến suốt thời điểm 2020, hậu vệ này thể hiện phong độ phập phù và chưa từng tái hiện lại màn trình diễn đỉnh cao như trước khi chân bị gãy.

Chưa kể, Shaw bị gãy chân phải (chân không thuận) ở độ tuổi đôi mươi, nên khả năng bình phục sẽ nhanh hơn ở trường hợp Hùng Dũng (chấn thương chân thuận khi đã 28 tuổi). Bởi vậy, rất khó để dự đoán liệu 6 tháng đã là đủ để Hùng Dũng tái xuất sân cỏ hay chưa (và liệu có tái phát chấn thương hay không).

Chấn thương của Hùng Dũng giống hệt Luke Shaw hình ảnh

Vị trí của xương chày và xương mác


Dù sao, cũng chỉ hy vọng cầu thủ của CLB Hà Nội sớm bình phục trở lại, và V-League cần gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho những tình huống triệt hạ như vậy.

Toàn cảnh tình huống chấn thương của Hùng Dũng
video

Lời nói đầu tiên của Hoàng Thịnh sau khi gây ra chấn thương cho Hùng DũngLời nói đầu tiên của Hoàng Thịnh sau khi gây ra chấn thương cho Hùng Dũng
Sau cú tắc bóng kinh hoàng vào người đồng nghiệp, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã vào trong xe cứu thương và thăm hỏi sức khoẻ của Hùng Dũng.
Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?
Điều mà người hâm mộ đang rất quan tâm lúc này chính là việc chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào sau pha phạm lỗi thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X