Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng, Quang Hải có nguy cơ không đá trận ra quân của Hà Nội FC

Thứ Tư 09/03/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đang đối mặt với nguy cơ vắng mặt hai trụ cột là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải trong trận đấu đầu tiên của mình tại V-League mùa này.

Theo kế hoạch vào lúc 19h15 ngày thứ Bảy tới đây, CLB Hà Nội sẽ thi đấu tại vòng 4 V-League gặp CLB TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy. Với việc nhiều cầu thủ trong đội đã khỏi Covid-19, trong đó phải kể tới hai thủ thành kỳ cựu Tấn Trường và Văn Công, nhiều khả năng Hà Nội sẽ đủ quân thi đấu trận này.

Đỗ Hùng Dũng CLB Hà Nội
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có thể không dự trận ra quân mùa bóng mới của CLB Hà Nội

Tuy nhiên, một nỗi lo khác đã xuất hiện với đội bóng Thủ đô khi các trụ cột là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải lần lượt báo hung tin. Cụ thể, Hùng Dũng bị dương tính Covid-19 được 5-6 ngày và vẫn chưa khỏi bệnh. Trong khi đó Quang Hải bị đau nhẹ ở cơ.

Đây cũng là lý do khiến cả hai đều không xuất hiện trong buổi tập trước vòng 4 V-League 2022 của Hà Nội FC vào chiều ngày 9/2. Ngoài Hùng Dũng và Quang Hải, hai ngôi sao khác của đội bóng Thủ đô là Duy Mạnh và Văn Hậu cũng không tham gia tập luyện do đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Với việc nhiều trụ cột không thi đấu, đây sẽ là dịp để tân HLV Chun Jae-ho thử nghiệm nhiều gương mặt trẻ trong đội. Thời gian qua CLB Hà Nội đã tích cực chiêu mộ thêm những gương mặt trẻ chất lượng để bổ sung vào đội hình. Phải kể tới như Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Hai Long, Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Văn Tùng,... Điều này hứa hẹn sẽ mang tới một lối chơi tươi mới cho đội bóng Thủ đô ở mùa bóng năm nay.

Sau khi vòng 4 diễn ra vào cuối tuần này, giải V-League 2022 sẽ tạm ngừng để các cầu thủ lên hội quân ĐTQG. Tuy nhiên các cầu thủ Hà Nội vẫn sẽ phải phục vụ CLB theo lịch đá bù vừa được VPF đưa ra.

Theo đó, CLB Hà Nội sẽ có trận đá bù với Đông Á Thanh Hóa vào lúc 19h15 ngày 16/3/2022 trên SVĐ Hàng Đẫy. Sau trận đấu này, Hà Nội tiếp tục thi đấu trận gặp Viettel ở vòng 2 vào ngày 4/4 trước khi có chuyến làm khách trên SVĐ Thiên Trường của Nam Định ở vòng 3 vào ngày 26/6.

Hà Nội FC đón tin không thể vui hơn trước vòng 4 V-League 2022Hà Nội FC đón tin không thể vui hơn trước vòng 4 V-League 2022
Nếu không có gì thay đổi, màn chào sân của các cầu thủ Hà Nội tại V-League 2022 sẽ là ở trận gặp CLB TP.HCM tại vòng 4 sẽ diễn ra cuối tuần này.
Khoe phòng thay đồ xịn xò, CLB Hà Nội vô tình để lộ tân binh sắp sửa cập bếnKhoe phòng thay đồ xịn xò, CLB Hà Nội vô tình để lộ tân binh sắp sửa cập bến
Số áo lạ với cái tên không có trong danh sách đăng ký thi đấu mùa giải 2022 của CLB Hà Nội xuất hiện trong bức ảnh chụp phòng thay đồ của đội bóng thủ đô.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X