Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng dính chấn thương, phải rời sân sớm trong trận gặp Nam Định

Thứ Sáu 15/01/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương trong trận ra quân V.League 2021 với Nam Định và phải rời sân ngay giữa hiệp 1.

Hùng Dũng chấn thương

Phút 18, Hùng Dũng cắt được đường chuyền của đối phương và định thực hiện pha phản công cho Hà Nội FC thì bị Đinh Văn Trường phạm lỗi nguy hiểm. Dũng "chíp" tỏ ra rất đau đớn và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Sau đó, số 88 của Hà Nội FC tiếp tục vào sân thi đấu. Song, anh chỉ có thể cố gắng tới phút 27 trước khi bị HLV Chu Đình Nghiêm rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Ngân Văn Đại.

Hùng Dũng dính chấn thương trong trận gặp Nam Định hình ảnh
Hùng Dũng dính chấn thương và sớm phải rời sân trong cuộc đối đầu Nam Định.

Trong khoảng gần 10 phút cắn răng thi đấu vì chấn thương, Hùng Dũng chẳng thể đem về lợi thế cho Hà Nội FC. Ở chiều ngược lại, đội bóng thủ đô còn bị Nam Định chọc thủng lưới tới 2 lần.

Việc thiếu vắng Hùng Dũng chắc chắn mang tới tổn thất không nhỏ với Hà Nội FC khi anh là nhân tố không thể thay thế trong suốt thời gian qua. Hiện tại, mức độ chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993 vẫn chưa xác định.

VIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số trước Hà Nội FCVIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số trước Hà Nội FC
Ngoại binh Gramoz Kurtaj bên phía Nam Định là tác giả của bàn thắng đầu tiên tại V.League 2021 sau khi mở tỉ số vào lưới Hà Nội FC.
VIDEO: CLB Nam Định gây sốc với bàn thắng thứ hai vào lưới Hà Nội FCVIDEO: CLB Nam Định gây sốc với bàn thắng thứ hai vào lưới Hà Nội FC
CLB Nam Định đã liên tiếp gây sốc với bàn thắng thứ hai vào lưới Hà Nội FC khi trận đấu còn chưa trôi qua phút thứ 30.
Đình Trọng chính thức tái xuất sau đúng 1 nămĐình Trọng chính thức tái xuất sau đúng 1 năm
Cuộc đối đầu Nam Định đánh dấu lần đầu tiên Đình Trọng đá chính trong một trận đấu chính thức kể từ VCK U23 Châu Á 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X