Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

CẢM ĐỘNG: Tiền vệ Hùng Dũng di chuyển bằng xe lăn tới sân, cổ vũ đồng đội thi đấu

Thứ Tư 07/04/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã di chuyển bằng xe lăn tới sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho các đồng đội ở trận derby Thủ đô với CLB Viettel.

Trước màn đọ sức giữa CLB Hà Nội vs Viettel FC trên sân Hàng Đẫy tối ngày 7/4, phóng viên Bongda24h đã ghi nhận được cảnh tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đi xe lăn tới sân để cổ vũ các đồng đội. 

Hùng Dũng đi xe lăn tới sân Hàng Đẫy
Hùng Dũng đi xe lăn tới sân Hàng Đẫy

Sau chấn thương do người đồng đội cũ ở ĐTQG là Ngô Hoàng Thịnh gây ra, Dũng 'chip' hiện đang dưỡng thương tại nhà. Dự kiến sang tháng 5 tới, anh sẽ di chuyển sang trung tâm PVF để tập vật lý trị liệu tại đây. 

Việc dính chấn thương nặng cũng khiến Đỗ Hùng Dũng sớm phải nói lời chia tay mùa giải. Sự vắng mặt của anh được đánh giá là một tổn thất không nhỏ với CLB Hà Nội trong các cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Do di chuyển khá khó khăn nên một thành viên CLB Hà Nội đã hỗ trợ Hùng Dũng di chuyển vào sân.
Do di chuyển khá khó khăn nên một thành viên CLB Hà Nội đã hỗ trợ Hùng Dũng di chuyển vào sân.

Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel lần này còn có một sự xuất hiện đáng chú ý khác trên khán đài, chính là HLV Park Hang Seo. Và chắc chắn sự xuất hiện của ông thầy người Hàn Quốc sẽ trở thành nguồn động lực để cầu thủ hai đội thi đấu quyết tâm hơn trong 90 phút thi đấu.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tới dự khán trận Hà Nội vs Viettel
Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Trọng Hoàng mở tỷ sốTrực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Trọng Hoàng mở tỷ số
Nhà ĐKVĐ V-League chưa từng một lần thắng được Hà Nội FC khi đối đầu chính thức. Trong bối cảnh đội bóng áo tím khốn khổ, đây là cơ hội vàng để Viettel lần đầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X