Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng: "CLB Hà Nội sẽ không bỏ cuộc"

Chủ Nhật 16/06/2024 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng trước CAHN FC ở trận derby thủ đô tối ngày 16/6, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã khẳng định quyết tâm thi đấu của đội nhà trong 3 vòng đấu cuối mùa giải. 

Với sức mạnh, bản lĩnh cùng sự tự tin của mình, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng thuyết phục trước CAHN trong trận derby thủ đô diễn ra tối ngày 16/6 thuộc vòng 23 V-League 2023/2024.

Ở trận này, Hà Nội đã vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng của Nguyễn Văn Quyết ở đầu hiệp 1. Tuy nhiên ít phút sau đó họ đã để Phan Văn Đức gỡ hòa 1-1. Nhưng trong một ngày mà đội bóng áo tím chơi hiệu quả hơn, họ đã giành được 3 điểm trọn vẹn nhờ pha ghi bàn của Hùng Dũng ở phút thi đấu thứ 85. 

Van Quyet Hung Dung
Hùng Dũng khẳng định CLB Hà Nội sẽ không bỏ cuộc ngay cả khi hết hi vọng vô địch.

 

Là người hùng của Hà Nội FC ở trận này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tâm sự: "Hà Nội FC vào sân với tinh thần không bỏ cuộc. Chúng tôi phải thắng. Mặc dù chúng tôi rất mệt mỏi nhưng khi tỷ số là 1-1 toàn đội đã không lùi về. Chúng tôi quyết tâm giành 3 điểm. Có thể là đội khi ấy sẽ thua nhưng mà chúng tôi đã chơi tất tay trong trận đấu này".

Bàn thắng quý hơn vàng của Hùng Dũng cũng giúp CLB Hà Nội vượt qua CAHN với tỷ số 2-1 để qua đó tiếp tục níu kém hi vọng vô địch khi thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Nam Định FC xuống còn 5 điểm.

Khi được hỏi về cơ hội lên ngôi của đội nhà, Dũng 'chíp' đã khiêm tốn cho biết: "Có lẽ rất là khó để Hà Nội vô địch bởi CLB Nam Định đang có một khoảng cách rất an toàn. Chưa kể là họ còn gặp những đối thủ rất nhẹ ký ở các trận đấu sắp tới. 

Tuy nhiên CLB Hà Nội vẫn tập trung cho các trận đấu tới, tập trung vào từng trận một. Chúng tôi có mục tiêu riêng của chúng tôi. Quan trọng nhất là chúng tôi vẫn thể hiện được lối chơi cùng tinh thần không bỏ cuộc.

Những gì thuộc về quá khứ đã là quá khứ rồi. Hiện tại CLB Hà Nội đang có một phong độ tốt và đó là minh chứng cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Hy vọng là toàn đội sẽ duy trì điều đó".

Bên cạnh đó ngôi sao sinh năm 1993 cũng dành lời khen cho tiền vệ Phan Văn Đức - người đã ghi bàn thắng khá đẹp mắt vào lưới CLB Hà Nội trong trận này. 

"Phan Văn Đức vẫn là một cầu thủ chất lượng. Ở một tập thể mạnh như CLB CAHN thì Phan Văn Đức nhận được rất nhiều sự hỗ trợ. Hi vọng cậu ấy sẽ trở lại với phong độ như ngày trước bởi vì bạn ấy vẫn còn rất trẻ", Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.

VIDEO: Văn Quyết xử lý khéo léo, ghi bàn vào lưới CLB CAHNVIDEO: Văn Quyết xử lý khéo léo, ghi bàn vào lưới CLB CAHN
Chỉ ít phút sau khi bóng lăn, CLB Hà Nội đã có bàn thắng vượt lên trong trận derby thủ đô nhờ tình huống xử lý bóng tinh tế của tiền đạo đội trưởng Văn Quyết.
Phan Văn Đức lập siêu phẩm ghi bàn ở trận Hà Nội - CAHNPhan Văn Đức lập siêu phẩm ghi bàn ở trận Hà Nội - CAHN
Trong trận derby thủ đô diễn ra tối ngày 16/6, tiền vệ Phan Văn Đức đã ghi dấu ấn đậm nét với một tình huống xoay người, dứt điểm đẳng cấp làm tung lưới CLB Hà Nội.
Đỗ Hùng Dũng ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới CAHN FCĐỗ Hùng Dũng ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới CAHN FC
Từ một pha uy hiếp vòng cấm CAHN ở phút 85 của trận đấu, cuối cùng CLB Hà Nội cũng tìm kiếm được bàn thắng thứ hai vào lưới đối thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Văn Toàn, Tuấn Anh có lần đầu tiên, Đức Huy chạm kỷ lục của đàn anh sau chức vô địch V-League 2023/2024

Văn Toàn, Tuấn Anh có lần đầu tiên, Đức Huy chạm kỷ lục của đàn anh sau chức vô địch V-League 2023/2024

Văn Toàn, Tuấn Anh có lần đầu tiên, Đức Huy chạm kỷ lục của đàn anh sau chức vô địch V-League 2023/2024

Với việc CLB Nam Định vừa giành chức vô địch V-League 2023/2024, cá nhân các cầu thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh đã có được danh hiệu đầu tiên. Trong khi con số này với Đức Huy đã là 5. 

Xem thêm
top-arrow
X