Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng hy vọng kịp bình phục đấu ĐT Indonesia

Thứ Sáu 08/03/2024 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những vòng đấu vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương chân và không thể thi đấu. Mới đây cầu thủ này đã lên tiếng về tình trạng của mình.

Trong vòng đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi V.League 2023/24, Đỗ Hùng Dũng vẫn không thể góp mặt như dự kiến, khi Hà Nội tiếp đón Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy. Chia sẻ tình trạng của mình, tiền vệ sinh năm 1993 thừa nhận anh đã dính chấn thương khá nặng.

“Chấn thương trận gặp Thanh Hoá khá nặng, phải nghỉ thi đấu khá dài. Hiện tại tôi đã bắt đầu tập luyện cùng toàn đội và hy vọng có thể đá được ở Cúp Quốc gia”

– Hùng Dũng bày tỏ. Ngày hôm nay, cầu thủ này ngồi trên khán đài để cổ vũ toàn đội. Dưới sân, đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa đánh bại Quảng Nam với tỷ số 3-1, qua đó tiếp tục hướng đến vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng V.League.

Hung Dung
Hùng Dũng vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Sau vòng đấu này, các CLB sẽ tiếp tục thi đấu tại Cúp Quốc gia, còn ĐT Việt Nam bắt đầu hội quân từ ngày 12/3, chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Nói về khả năng được triệu tập để thi đấu cho trận ngày 21/3 tới trên sân Bung Karno, tiền vệ CLB Hà Nội cho biết: “Về tình trạng thể lực, tuỳ thuộc vào HLV trưởng đánh giá, các cầu thủ trở về CLB vẫn giữ liên lạc với BHL, mọi người sẽ có những trao đổi.

Nếu được triệu tập thì phải tập được ngay, bởi không có thời gian để lên tuyển điều trị. Nếu bản thân tôi đáp ứng được tình trạng thể lực thì sẽ được gọi lên tuyển, còn nếu không thì HLV Philippe Troussier sẽ có tính toán”.

Trước thềm 2 trận đấu quyết định với Indonesia, HLV Troussier vẫn đau đầu với bài toán lực lượng. Ngoài Hùng Dũng chưa bình phục, ĐT Việt Nam còn thiếu vắng những Tuấn Hải, Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm và Đoàn Văn Hậu, trong khi Tiến Linh hay Hoàng Đức cũng mới bình phục, chưa có cảm giác bóng tốt nhất. 

HLV Văn Sỹ Sơn: Tôi nghiêm cấm những pha bóng bạo lựcHLV Văn Sỹ Sơn: Tôi nghiêm cấm những pha bóng bạo lực
Chia sẻ sau trận thua Hà Nội 1-3 trên sân Hàng Đẫy, HLV Quảng Nam trả lời tình huống Tăng Tiến phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Hải cuối trận.
HLV Hà Nội: ĐT Việt Nam có thể mất cầu thủ quan trọng vì bạo lựcHLV Hà Nội: ĐT Việt Nam có thể mất cầu thủ quan trọng vì bạo lực
Pha phạm lỗi của cầu thủ Quảng Nam với Tuấn Hải cuối trận đã khiến HLV Hà Nội Daiki Iwamasa phản ứng rất mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X