Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng: "Hôm nay Hà Nội đã giành chiến thắng xứng đáng"

Thứ Sáu 24/07/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ thi đấu nổi bật bên phía CLB Hà Nội ở trận này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ của mình sau khi giành 3 điểm trước TP.HCM tại Thống Nhất.

Sau chiến thắng 3-0 của đội nhà trước CLB TP.HCM tại Thống Nhất, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được lựa chọn để trả lời một số câu hỏi của giới truyền thông.

Nói về chiến thắng vừa xong, Quả bóng vàng Việt Nam 2019 cho hay: "Ngay từ đầu BHL Hà Nội xác định đây là trận đấu rất khó khăn. Và BHL đã đưa ra yêu cầu là trong hiệp 1 các cầu thủ cố gắng cầm bóng và tạo ra tỷ số trước.

Hà Nội cố gắng chơi chắc chắn và có thể bung sức vào những thời điểm có thể là 10 đến 15 phút đầu hiệp hai. Hôm nay toàn đội đã tuân thủ đấu pháp, chiến thuật của ban huấn luyện và đã giành chiến thắng xứng đáng".

Đỗ Hùng Dũng chia sẻ sau trận TPHCM 0-3 Hà Nội hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng khẳng định CLB Hà Nội đã thắng xứng đáng

Chia sẻ về sự thay đổi lối đá của Hà Nội sau giờ nghỉ, Hùng Dũng nói tiếp: "Sau giờ nghỉ, HLV trưởng đã truyền sự tự tin và muốn các cầu thủ trong hiệp 2 có thể sẽ chơi dâng cao hơn, tấn công nhiều hơn để có thể trong 10 -15 phút sẽ tìm được bàn thắng kết thúc trận đấu".

Trước câu hỏi Hà Nội có may mắn giành 3 điểm ở trận này, Dũng 'chíp' cho biết: "May mắn luôn đồng hành cùng bóng đá. Và CLB Hà Nội ở trận này cũng có nhiều may mắn. TP.HCM là đội bóng mạnh có nhiều cơ hội dứt điểm nhưng không thành công. Đây là may mắn của Hà Nội FC".

Với việc đội đầu bảng Sài Gòn bị chia điểm ở vòng này, Hà Nội đã thu hẹp đáng kể khoảng cách điểm số với đội dẫn đầu. Nói về chuyện này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khiêm tốn cho hay: "CLB Hà Nội lúc này chỉ xác định kết thúc lượt đi trong tốp 8 để có thể đua tranh chức vô địch ở lượt về. Hà Nội sẽ chơi tốt trong từng trận đấu chứ chưa nghĩ tới chức vô địch ở lượt về".

VIDEO: TPHCM 0-3 Hà Nội (Vòng 11 V-League 2020)

video
Tiếp tục tịt ngòi trước TP HCM, Quang Hải có khởi đầu tệ nhất kể từ khi đá V.League
Trải qua 11 vòng đấu tại V.League 2020, Quang Hải vẫn chưa có nổi dù chỉ 1 bàn thắng.
Công Phượng tuyệt vọng đòi penalty sau khi Thành Chung để bóng chạm tay trong vòng cấm
Tiền đạo Công Phượng liên tục tới vị trí của trọng tài chính và trọng tài biên để đòi penalty sau khi Thành Chung để bóng chạm tay trong vòng cấm.
Chiếu chậm tình huống trọng tài từ chối quả 11m của TP.HCM
Công Phượng sau nỗ lực khống chế đã tung ra cú sút hướng về phía khung thành Hà Nội FC đưa bóng chạm tay Thành Chung nhưng trọng tài không cho TP.HCM hưởng 11m.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X