Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng muốn cùng Hà Nội dự Champions League thay vì xuất ngoại

Chủ Nhật 13/11/2022 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trụ cột của CLB Hà Nội, Đỗ Hùng Dũng đã có những tiết lộ đáng chú ý về tương lai sau khi cùng đội nhà đăng quang chức vô địch V.League 2022.

Hùng Dũng chia sẻ sau chức vô địch cùng Hà Nội FC

Trong ngày nhận tấm băng thủ quân thay tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã cùng CLB Hà Nội đánh bại HL Hà Tĩnh với tỷ số 2-0. Qua đó đăng quang ngôi vô địch V.League 2022 sớm 1 vòng đấu.

Chia sẻ với truyền thông sau khi cùng đội bóng thủ đô giành chiếc Cúp vô địch V.League thứ 6 và là chiếc Cúp thứ 4 có dấu ấn của mình, tiền vệ sinh năm 1993 đã có những chia sẻ đáng chú ý:

"Đây là một mùa giải khó khăn nhưng tôi cùng toàn đội đã cố gắng đoàn kết, chiến thắng từng trận để lên ngôi vô địch xứng đáng. Hà Nội mùa này gặp khá nhiều vấn đề về nhân sự, nhiều cầu thủ chấn thương hay ban huấn luyện mới thay đổi lối chơi. Tôi cũng phải cố gắng khắc phục, hoàn thiện bản thân để có thể đóng góp tốt nhất cho đội bóng".

Hung Dung

Hùng Dũng chụp hình kỷ niệm cùng gia đình sau khi cùng CLB Hà Nội vô địch V.League 2022

Khi được hỏi về việc có nghĩ đến việc xuất ngoại như Quang Hải hay không, tiền vệ Hùng Dũng tiết lộ: "Việc xuất ngoại hay không còn tùy thuộc nhiều yếu tố. Mùa giải 2023, CLB Hà Nội sẽ đá AFC Champions League và tôi muốn cùng CLB có màn thể hiện tốt trên đấu trường châu lục".

Tiền vệ Hùng Dũng cũng thay mặt CLB Hà Nội gửi lời cảm ơn đến những đóng góp của người đồng đội cũ Quang Hải: "Chúng tôi hy vọng ở Pháp, Quang Hải sẽ rất vui và có thêm động lực tập luyện thi đấu sau khi nghe tin CLB Hà Nội vô địch V.League 2022.

Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ luôn sát cánh, đồng hành cùng đội bóng. Chiếc Cúp vô địch V.League 2022 là món quà mà toàn đội dành tặng các CĐV".

Sau danh hiệu vừa danh được, Hà Nội đang hướng tới việc giành cú đúp ở giải đấu năm nay nếu chiến thắng ở cuộc đua tranh cúp Quốc gia 2022. Hiện họ đã vào tới bán kết và sẽ có trận đấu tranh vé chung kết với CLB HAGL trên sân Pleiku vào cuối tháng 11 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X