Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng chạm cột mốc khủng sau trận hòa Viettel 

Chủ Nhật 05/02/2023 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ quê Gia Lâm, Hà Nội vừa chính thức cán mốc 200 lần ra sân cho CLB Hà Nội trong sự nghiệp của mình.

Với việc đã được sử dụng trong cuộc chạm trán với CLB Viettel ở vòng 1 V-League 2023, như vậy tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vừa chính thức chạm mốc 200 trận thi đấu cho Hà Nội FC trên mọi đấu trường.

Hùng Dũng là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội. Tuy nhiên Dũng 'chíp' lại 'chín muộn' hơn so với các cầu thủ cùng trang lứa. 

Bui Tien Dung do Hung Dung Viettel vs Ha Noi
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vừa chạm mốc 200 lần ra sân cho CLB Hà Nội

Phải tới mùa giải 2016, Hùng Dũng mới được đôn lên đội 1 Hà Nội. Trong 200 lần ra sân ở 8 mùa giải đã qua, tiền vệ sinh năm 1993 này đã có 21 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô.

Bằng tài năng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Hùng Dũng đã từng bước trở thành trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình của Hà Nội suốt những năm vừa qua. 

Anh được đánh giá là một mẫu tiền vệ trung tâm thi đấu có đầu óc nhờ nhãn quan chiến thuật, khả năng đọc trận đấu khá tốt. 

Tuy nhiên trong giai đoạn gần đây, có vẻ như Hùng Dũng đang không có được phong độ cao kể cả ở cấp độ đội tuyển lẫn CLB. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh đã chơi không thực sự nổi bật trong đội hình của Hà Nội FC ở các trận đấu vừa qua.

Những điều rút ra sau trận Viettel 1-1 Hà Nội FC Những điều rút ra sau trận Viettel 1-1 Hà Nội FC 
Như vậy trận đấu được chờ đợi nhất tại vòng 1 V-League 2023 cuối cùng cũng đã khép lại với kết quả Viettel 1-1 Hà Nội FC. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở trận này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X