Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng cảnh giác trước chuyến làm khách ở Bình Định

Thứ Hai 17/04/2023 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn đối đầu với đội chủ nhà Bình Định tại Quy Nhơn vào tối nay (17/4), tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã thể hiện sự thận trọng khi nói về chặng đường trước mặt. 

CLB Hà Nội đang duy trì một thành tích thi đấu đầy ấn tượng ở V-League 2023. Trải qua 6 vòng đấu, đội bóng Thủ đô hiện đang có được 14 điểm sau 4 chiến thắng và hai trận quả hòa.  

Kết quả này giúp đội bóng nhà bầu Hiển vững vàng ở ngôi đầu trên BXH, bất chấp sự bám đuổi đến từ Đông Á Thanh Hóa. Sau mạch 6 trận bất bại vừa giành được, ở vòng đấu này, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách tới sân Quy Nhơn đối đầu đội chủ nhà Topenland Bình Định. 

Hung Dung
Hùng Dũng có những chia sẻ đầy thận trọng trước trận gặp Bình Định.

 

Đây được đánh giá là một trận đấu không dễ dàng với đội bóng Thủ đô khi mà chất lượng đội hình của Bình Định được đánh giá khá cao.

Và chia sẻ trước trận, tiền vệ Hùng Dũng đã thận trọng cho biết: "Đây mới là giai đoạn đầu mùa giải. Vị trí CLB Hà Nội có được phản ánh đúng nỗ lực của chúng tôi cho đến thời điểm hiện tại.

Chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ, cố gắng hoàn thành mục tiêu trong từng trận một. Nhưng tôi nghĩ mùa giải còn dài và hy vọng toàn đội sẽ giữ được vị trí này.

Mỗi HLV sẽ mang đến một phong cách riêng. Các cầu thủ Hà Nội sau khoảng thời gian đầu bỡ ngỡ đã làm quen được. Những trận đấu vừa qua chính là bài test hiệu quả, mặc dù chúng tôi chơi vẫn chưa được hoàn hảo.

Bản thân tôi cũng như anh em toàn đội đều đã cố gắng. Tôi nghĩ trong thời gian tới, CLB Hà Nội sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Nhận xét thêm về  đối thủ Topenland Bình Định, Hùng Dũng tâm sự: "Topenland Bình Định là một đội bóng mạnh. Những gì họ làm được ở mùa giải trước đã chứng minh đây là một đội bóng tiềm năng, có nhiều cầu thủ xuất sắc. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với CLB Hà Nội".

Ở trận đấu tới, phía Bình Định nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của thủ môn Đặng Văn Lâm sau khi cầu thủ này đã bình phục chấn thương. Văn Lâm chỉ vừa mới kết thúc quá trình hồi phục và vật lý trị liệu tại Trung tâm của bác sỹ đội tuyển Việt Nam Huy Thọ mở tại TPHCM chiều qua 15/4 và trở về Quy Nhơn.

Ngay chiều 16/4, thủ thành Việt kiều này đã ra sân tập luyện chung cùng toàn đội, theo kịp giáo án và tham gia phần thi đấu đối kháng. Và trước một Hà Nội giàu sức mạnh, Bình Định rõ ràng sẽ cần nhiều tới bản lĩnh, đẳng cấp của Đặng Văn Lâm trước khung gỗ.

Nhận định Bình Định vs Hà Nội (18h00 ngày 17/4): Cơ hội nào cho chủ nhà?Nhận định Bình Định vs Hà Nội (18h00 ngày 17/4): Cơ hội nào cho chủ nhà?
Trước một CLB Hà Nội đang đạt phong độ cao, Bình Định đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc giành điểm trên sân nhà ở vòng đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X