Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng báo tin vui về quá trình hồi phục chấn thương

Thứ Năm 29/04/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn 1 tháng sau khi dính chấn thương gãy chân kinh hoàng, quá trình hồi phục của tiền vệ Hùng Dũng đang diễn ra khá khả quan.

Hùng Dũng hồi phục chấn thương

Sau ca phẫu thuật chấn thương gãy chân, Hùng Dũng lập tức bắt tay vào quá trình tập phục hồi. Cách đây chưa lâu, tiền vệ sinh năm 1993 di chuyển vào TP.HCM để thuận lợi hơn cho việc tập luyện dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

Sau hơn 1 tháng, tình trạng của cầu thủ sinh năm 1993 tiến triển rõ rệt. Được biết, Dũng "chíp" dành không dưới 3 tiếng mỗi ngày cho việc lấy lại sức khỏe.

Đỗ Hùng Dũng chính thức bắt đầu hành trình trở lại sân cỏ
Quá trình bình phục chấn thương của Hùng Dũng đang tiến triển tốt.

Hùng Dũng mới đây đã có những chia sẻ: "Tôi vừa đi TP.HCM tái khám và có thêm những bài tập mới. Mọi chuyện nhìn chung khá ổn. Kết quả chụp chiếu cho thấy xương cũng đã bắt đầu lành, các mạch máu giúp cho sự ổn định của xương.

Tình hình cũng đang tốt dần lên. Những bài tập có sự tư vấn của các bác sĩ giúp cơ bắp của tôi duy trì ở mức khá ổn."

Nếu mọi chuyện tiếp tục tiến triển tốt, Hùng Dũng sẽ hoàn toàn bình phục và có thể trở lại thi đấu vào giai đoạn cuối năm 2021. Chấn thương của Dũng "chíp" tuy nghiêm trọng nhưng không hề phức tạp như chấn thương dây chằng mà nhiều đồng đội trong màu áo ĐT Việt Nam như Văn Thanh, Xuân Trường, Duy Mạnh... từng gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X