Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels thích uống cafe và ăn phở Việt Nam

Thứ Ba 29/11/2022 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hummels của Dortmund đã có những chia sẻ thú vị xung quanh những đồ ăn thức uống tại Việt Nam trong ngày đầu đặt chân đến Hà Nội.

Hummels thích thú với đồ ăn Việt Nam

Ngày 29/11, cầu thủ Dortmund đã có mặt ở Việt Nam và tham gia những hoạt động trải nghiệm tại Hà Nội. Dàn sao của đội bóng Đức tỏ ra khá thích thú với việc trải nghiệm những "đặc sản" tại Hà Nội. 

Chia sẻ trong phòng họp báo, hậu vệ Hummels cho biết: "Tôi thích cafe Việt Nam dù nó ngọt hơn so với các loại trước đây tôi từng thử. Tôi cũng thích phở Việt Nam nữa. Hôm nay thì cũng muộn rồi, ngày mai tôi sẽ dành thời gian để trải nghiệm những điều mới ở Việt Nam. Tôi yêu thích đất nước của các bạn.

Khi CĐV đến giao lưu, chúng tôi rất hạnh phúc vì các bạn đã dành thời gian cho các cầu thủ Dortmund. Tôi rất vui và tôn trọng các bạn. Trước khi thành cầu thủ chuyên nghiệp, tôi đã cảm nhận được niềm hạnh phúc khi có thể ra sân và mang đến niềm vui cho người hâm mộ."

Hummels thích uống cafe và ăn phở Việt Nam 1
Hummels thích thú dạo phố Hà Nội

Nhà vô địch World Cup 2014 cũng có những lời chia sẻ xung quanh việc thi đấu cũng như duy trì phong độ ở thời gian qua: "Tôi đang rất vui và hài lòng với hiện tại. Mùa trước rất khó khăn với chúng tôi. Tôi vui khi được chơi bóng hiện tại và muốn tập trung vào từng trận đấu. Tôi rất tận hưởng quãng thời gian chơi bóng hiện tại."

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. 

Vé xem trận đấu vẫn đang được bán tại sân Hàng Đẫy và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Khán giả nhập mã “DTQGVN” khi thanh toán qua VNPAY-QR sẽ được giảm giá 28%. Mỗi người được giảm tối đa 2 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X