Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HPL-S8 ra mắt: Niềm vui của người hâm mộ bóng đá phủi trở lại

Thứ Ba 06/10/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ bóng đá phủi đón nhận tin vui khi 12 đội bóng tham dự HPL-S8 sẽ tranh tài trong gần hai tháng.
Ngày 6/10/2020, Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc HUYNDAI CUP 2020 BY TC MOTOR khu vực phía Bắc (HPL-S8) chính thức ra mắt. HPL là giải đấu cao nhất nằm trong Hệ thống giải phong trào HPL có lên xuống hạng, gồm có 3 hạng đấu: Giải Ngoại hạng HPL, giải hạng Nhất HL1 và giải hạng Nhì HL2.
Năm 2020 này, HPL bước vào mùa giải thứ 8 trong khi giải hạng Nhất là mùa thứ 5, giải hạng Nhì trải qua mùa giải thứ 3. HPL được đánh giá là sân chơi đỉnh cao của bóng đá phong trào và được xem như một đặc sản của Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc.

HPL-S8 ra mắt Niềm vui của người hâm mộ bóng đá phủi hình ảnh
Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc HUYNDAI CUP 2020 BY TC MOTOR - khu vực phía Bắc (HPL-S8) diễn ra vào chiều ngày 6/10/2020.
HPL-S8 quy tụ 12 đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội nhất và nhì tham dự Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc HUYNDAI CUP 2020 BY TC MOTOR. Các trận đấu tại HPL-S8 sẽ diễn ra từ ngày 11/10 – 20/12/2020 tại SVĐ Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Quận Hoàng Mai (Hà Nội).
Bên cạnh 9 đội bóng từ HPL-S7 là Gia Việt, EOC, Tuấn Sơn, Nguyễn Trãi, Du Lịch, Việt Phương Đông, Hiệp Hòa Group, Ocean và Văn Minh, HPL-S8 chào đón thêm 3 tân binh là Mobi (vô địch HL1-S5), Ecopark (Á quân HL1-S5) và DTS (Top Group chuyển giao).
Nhà vô địch HPL-S8 sẽ tham dự VCK Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc HUYNDAI CUP 2020 (VPL-S2) diễn ra vào ngày 26 và 27/12/2020. Các đội sẽ bốc thăm đá bán kết, tranh hạng Ba và chung kết, các trận đấu sẽ diễn ra tại SVĐ Trung tâm VHTT và TT Quận Hoàng Mai (Hà Nội).
Khu vực miền Bắc có thể sẽ không được ưu tiên 2 suất như ở VPL-S1. Dự kiến, đội Á quân khu vực miền Bắc (HPL-S8) sẽ so sánh chỉ số với Á quân khu vực miền Nam (SPL-S3) để chọn đội thứ 4 tham dự giải toàn quốc. Quyết định chính thức sẽ được đưa ra khi BTC “chốt” phương án tổ chức VPL-S2.

N.D


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá Việt Nam:


CLB TP.HCM tính gây sốc với Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn
Với tham vọng tăng cường sức mạnh tấn công cũng như năng lực phòng thủ, CLB TP.HCM mới đây đã vạch ra kế hoạch táo bạo nhằm chiêu mộ hai ngôi sao đắt giá là...
Cầu thủ Sanna Khánh Hòa tiếp tục đình công vì chuyện tiền lương
Sóng gió dường như mới chỉ tạm lắng xuống với CLB Khánh Hòa sau khi đội bóng này bán đi 3 trụ cột để giải quyết khó khăn.
Đoàn Văn Hậu vẫn chưa rõ ngày trở lại
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể trở lại trong màu áo CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay vì chấn thương đầu gối phức tạp.
Filip Nguyễn mơ được chơi bóng ở Bundesliga
Thủ môn Filip Nguyễn cho biết anh rất mong chờ đến ngày được chuyển tới thi đấu cho một CLB tại giải VĐQG Đức Bundesliga.
Văn Lâm vẫn được đảm bảo suất bắt chính tại Muangthong Utd sau sai lầm sơ đẳng
Sau sai lầm sơ đẳng ở trận gặp Ratchaburi vừa qua, Văn Lâm vẫn được đảm bảo vị trí chính thức nơi khung gỗ Muangthong Utd.
Messi Thái Lan đứng trước cơ hội thi đấu ở La Liga?
Messi Thái Lan Chanathip Songkrasin đang đứng trước cơ hội chuyển sang chơi bóng ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X