Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Hougang vs TPHCM trận đấu vòng bảng AFC Cup 2020

Thứ Ba 25/02/2020 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hougang vs TPHCM trận đấu vòng bảng AFC Cup 2020 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu Hougang vs TPHCM cúp C2 châu Á/AFC Cup 2020 lúc 18h30 ngày hôm nay 25/2.

Video Hougang United vs TP.HCM:

video


 Kết quả Hougang United vs TP.HCM FC: 2-3

Người ghi bàn: Công Phượng (15'), Balde (45'+1, 60'), Plazibat (77', 80')


Sau trận hòa 2-2 ở ngày ra quân trước Yangon, CLB TP.HCM hạ quyết tâm giành 3 điểm trong chuyến làm khách thứ hai tại AFC Cup năm nay tới sân của CLB Hougang Utd, Singapore.

TP.HCM Cong Phuong
Tiền đạo Công Phượng tiếp tục 'nổ súng' cho CLB TP.HCM.

Được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ, đội bóng Sài thành đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội á quân V-League 2019 chủ động hơn trong những phút đầu và đang tìm cách triển khai tấn công về khung thành đội chủ nhà.

Và tới phút 15 của trận đấu, TP.HCM đã thực hiện được điều mình mong muốn khi Công Phượng có cú đệm lòng cận thành hiểm hóc không cho thủ môn Khairulhin Khalid của Hougang cơ hội cản phá. 

Những phút sau đó, CLB TP.HCM tiếp tục tấn công tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt. Lần lượt Công Phượng rồi Amido Balde có những cơ hội nhưng thủ môn đội chủ nhà đã thi đấu tập trung để cản phá các cú dứt điểm đó.

Tưởng như 1-0 sẽ là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên giữa Hougang United vs TP.HCM FC thì đúng ở phút bù giờ đầu tiên, tiền đạo Amido Balde đã bật cao dũng mãnh đánh đầu thành bàn từ đường chuyền của Phi Sơn, nhân đôi cách biệt cho TP.HCM trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, CLB TP.HCM vẫn duy trì nhịp độ tấn công. Và tới phút thi đấu thứ 60, họ đã có được bàn thắng thứ 3. Phi Sơn tạt bóng chuẩn xác vào trong để Balde bật cao đánh đầu không cho thủ môn Hougang cơ hội cản phá.

Tưởng như TP.HCM đã có một chiến thắng dễ thì ở giữa hiệp 2, sự lơ là của hàng thủ TP.HCM đã khiến họ phải trả giá đắt. Từ một tình huống băng xuống ở phút 77, một cầu thủ Hougang áp sát khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng xử lý bóng lúng túng và phạm lỗi trong vòng cấm biếu cho đối phương một quả phạt đền. 

Và không bỏ qua cơ hội này, Stipe Plazibat đã thực hiện thành công cú đá penalty, đem về bàn đầu tiên cho đội bóng Singapore trong trận đấu. 

Tưởng như bàn thua sẽ khiến các cầu thủ TP.HCM 'tỉnh ngủ', song họ tiếp tục mắc sai lầm khiến đối phương ghi bàn thắng thứ 2. Từ đường căng ngang của Anuar, Plazibat lao vào dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Bùi Tiến Dũng.

Những phút còn lại, đội chủ nhà Hougang đã rất nỗ lực vùng lên tìm bàn gỡ nhưng không thể thực hiện được. 3-2 cũng là kết quả cuối cùng ở trận này giúp thầy trò HLV Chung Hae Soung có được 3 điểm đầu tiên ở sân chơi châu lục.

Đội hình ra sân Hougang vs TPHCM:

Hougang United: Khairulhin Khalid (thủ môn), Anders Aplin, Hafiz Sujad, Zachary Anderson, Afiq Noor, Shawal Anuar, Nazrul Nazari, Fabian Kwok, Charlie Machell, Stipe Plazibat, Sahil Suhaimi 

CLB TPHCM: Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Ngọc Đức, Lê Văn Sơn, Pape Diakite, Công Thành, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Hữu Tuấn, Công Hiển, Công Phượng, Amido Balde

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X