Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hotgirl xinh xắn chứng minh sao Man City rất thân thiện

Thứ Hai 27/07/2015 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ít ngày qua, cộng đồng mạng bất bình với clip sao Man City lạnh nhạt với NHM Việt Nam, tuy nhiên sự thật hoàn toàn không như vậy. Mới đây, một “hotgirl” thường xuyên đi cùng đội bóng nước Anh đã tiết lộ về sự thân thiện của thầy trò HLV Pellegrini.

Sterling than thiet chup anh cung Sterling tai khach san
Sterling thân thiệt chụp ảnh cùng Hồng Nhung tại khách sạn

Việc ế vé trận giao hữu giữa thầy trò HLV Miura và ông lớn Premier League nguyên nhân không nhỏ từ clip sao Man City lạnh nhạt với NHM Việt Nam. Tuy nhiên đây là clip tự quay của 1 phóng viên bị từ chối trả lời phỏng vấn, gần như không có bất cứ giá trị về hình ảnh. Nên nhớ các cầu thủ Man City rất chuyên nghiệp, họ phải tuân thủ quy tắc của đội bóng và chỉ có thể phát biểu trước báo chí khi được sự cho phép của HLV, lãnh đạo CLB.

Có thể nói clip sao Man City lạnh nhạt với NHM Việt Nam thể hiện sự nghiệp dư của phóng viên nước chủ nhà hơn là chê trách các ngôi sao Premier League. Thực tế trước khi diễn ra clip đó thì Sterling và các đồng đội đã gặp gỡ NHM và ký tặng cho các fan.

Trước thông tin có phần sai sự thật thì một hotgirl khá xinh xắn, đang làm lễ tân của khách sạn JW Warriott đã phải đăng đàn giải thích về clip sao Man City lạnh nhạt với NHM Việt Nam

. Thậm chí cô gái có tên Phan Hồng Nhung này còn khẳng định thầy trò HLV Pellegrini rất thân thiện. “Hotgirl” này chia sẻ: “Suốt 2 ngày, mình cười chào ai, họ đều gật đầu và chào lại, từ ban huấn luyện, ban quản lý, các cầu thủ và trợ lý. Thậm chí có người còn chủ động chào trước, thế thì đâu phải là chảnh? Mà mình chỉ là cô bé lễ tân 3 ngày nhỏ nhoi, cũng chả phải nhân vật gì quan trọng để họ giả vờ cả”.

Còn bức ảnh trên đây là câu chuyện về sự thân thiện của các cầu thủ Man City mà cụ thể là Sterling. Hồng Nhung kể rằng, Sterling tự giới thiệu là “trợ lý” và tình nguyện chụp ảnh cho cô cùng các ngôi sao Citizens. Sau đó thì cựu cầu thủ Liverpool còn chủ động xin phép chụp ảnh cùng Hồng Nhung. Là người không biết gì về bóng đá nên phải khi một người bạn giải thích thì Hồng Nhung mới biết chàng “trợ lý” kia chính là ngôi sao đắt giá nhất nước Anh.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X