Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hot girl" ĐT nữ Việt Nam nóng lòng đối đầu ĐT Tây Ban Nha

Thứ Tư 12/07/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận giao hữu với ĐT nữ Tây Ban Nha, hậu vệ Hoàng Thị Loan đã có những chia sẻ xung quanh quá trình chuẩn bị của ĐT nữ Việt Nam.

Sau trận thua 0-2 trước chủ nhà New Zealand, ĐT nữ Việt Nam đã rời Napier để hội quân tại Auckland. Đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Mai Đức Chung là ĐT Tây Ban Nha - một trong những đội bóng hàng đầu thế giới.

Thời tiết những ngày gần đây tại Auckland là không thuận lợi. Trời thường xuyên có mưa và nhiệt độ xung quanh mức 10 độ C. HLV Mai Đức Chung và các cộng sự đã trao đổi và điều chỉnh các bài tập khởi động để phù hợp với điều kiện tại New Zealand và trạng thái thực tế của các cầu thủ.

Hoàng Thị Loan đã có những chia sẻ xung quanh khó khăn về thời tiết tại Auckland. Hậu vệ này cho biết: "Mặc dù thời tiết rất lạnh nhưng tôi nghĩ tinh thần của mình phải nóng, thậm chí là rất nóng.

Hot girl ĐT nữ Việt Nam nóng lòng đối đầu ĐT Tây Ban Nha 1
Hoàng Thị Loan nóng lòng trước những trận đấu tiếp theo (Ảnh: VFF)

Hiện tại, tôi và các đồng đội đang tích cực luyện tập, tuân thủ theo sơ đồ chiến thuật cũng như giáo án của ban huấn luyện đề ra để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Cảm giác của tôi lúc này là rất hồi hộp, chờ đợi đến ngày thi đấu."

ĐT nữ Việt Nam sẽ còn 1 buổi tập vào chiều mai trước khi có trận giao hữu với ĐT nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7. Trận này, Hoàng Thị Loan và đồng đội có cơ hội đối đầu đương kim QBV nữ Alexia Putellas.

Nói về trận gặp Tây Ban Nha, hậu vệ Trần Thị Thu cho biết: “Tôi đã xem video và tìm hiểu đội bạn. Các cầu thủ nữ Tây Ban Nha rất cao to, và khoẻ nhưng tôi và đồng đội cũng sẽ cố gắng tuân thủ chiến thuật, bắt sát tiền đạo đối phương."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X