Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Họp nội bộ thì không thấy anh Gụ nói gì"

Thứ Ba 26/01/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cảm thấy khó hiểu với hành xử của Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ trong thời gian qua.

Hop noi bo thi khong thay anh Gu noi gi hinh anh
Ông Nguyễn Văn Mùi không hài lòng với phát biểu của vị PCT

Trong thời gian qua, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nổi lên khắp các mặt báo vì tố cáo Chủ tịch Lê Hùng Dũng làm sai điều lệ để biến VFF như “công ty TNHH hai thành viên”. Thậm chí, ông Gụ còn tố cáo những người đồng nghiệp ngay trước mặt lãnh đạo Tổng cục TDTT trong Hội nghị triển khai công tác năm 2016 của ngành. Vì thế hầu hết đều không đồng tình với cách phát biểu mang nhiều tính cá nhân của Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ.

Một trong số những người không hài lòng với Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ là Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi. Cùng là thành viên BCH nhưng ông Mùi thấy làm lạ khi họp nội bộ thì vị PCT phụ trách truyền thông không nói gì mà lại nói điều đó trên báo chí. Ông Mùi tỏ ra khá bức xúc: “Rõ ràng những gì anh Gụ không biết thì họp Thường trực phải có ý kiến chứ, chẳng thấy nói đúng sai nhưng phát biểu như thế sẽ ảnh hưởng đến VFF. Tổ chức có điều lệ, có quy định và nói như vậy không tốt cho VFF, góp phần làm cho hình ảnh BĐVN xấu đi hơn. Bản thân tôi cũng sẽ chất vấn tại cuộc họp BCH, bởi chưa bao giờ họp thấy anh ấy phát biểu gì cả”.

Thậm chí, ông Trưởng Ban trọng tài sẽ đòi chất vấn ông Gụ ngay tại cuộc họp BCH VFF vào ngày 28/1 tới để là rõ mọi chuyện. Ông Mùi cho biết: “Nếu có vấn đề gì, phải nói BCH trước chứ. Ngày 28 tới BCH họp tại TP.HCM, có nhiều nội dung cần xử lý và sẽ có chuyện của anh Gụ với những vấn đề được đề cập đến. BCH phải chất vấn để chấn chỉnh việc này”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X