Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hợp đồng trao tay, Ngọc Hải nhận ngay 5 tỷ

Thứ Sáu 01/04/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Quế Ngọc Hải vừa được SLNA tưởng thưởng bằng bản hợp đồng khủng 2 năm với phí lót tay lên đến 5 tỷ đồng.


Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về nhận định bóng đá và  tin chuyển nhượng mới nhất

Hop dong trao tay, Ngoc Hai nhan ngay 5 ty hinh anh
Ngọc Hải sẽ gắn bó với SLNA thêm 2 năm nữa

Trung vệ Quế Ngọc Hải vừa trở về sau khi thi đấu vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam. Với tài năng của mình thì “Ramos xứ Nghệ” đang là một trong những của hiếm của bóng đá nước nhà. Chắc chắn nhiều CLB tại V-League đang muốn chiêu mộ hậu vệ này. Để tránh “đêm dài lắm mộng”, SLNA vừa tiến hành gia hạn hợp đồng với hậu vệ Quế Ngọc Hải.

Theo đó vào hôm qua, ngay sau khi có mặt tại Vinh, Ngọc Hải đã ngồi vào đàm phán với lãnh đạo SLNA và nhà tài trợ. Theo đó hai bên đã thống nhất ký vào bản hợp đồng 2 năm có giá trị 2,5 tỷ/ mùa. Như vậy tuyển thủ Quốc gia sẽ đút túi 5 tỷ với quyết định ở lại đội bóng quê hương. Thật ra đây là con số mà Ngọc Hải có thể còn nhận được cao hơn nếu về đầu quân cho Bình Dương hay Thanh Hóa.

Trung vệ Quế Ngọc Hải: Thủ lĩnh giờ mới lộ diện
(Bongda24h.vn) – Kể từ sau khi trung vệ Vũ Như Thành bóng đá Việt Nam không sở hữu được một người thủ lĩnh có đầy đủ năng lực và phẩm chất để có thể gánh vác...

Chia sẻ về hợp đồng mới, hậu vệ Quế Ngọc Hải rất vui mừng: “Với tôi, SLNA không chỉ là cái tên, mà đó còn là gia đình, nơi có những đồng đội và CĐV tuyệt vời. Vậy cho nên, trước lời đề nghị của BLĐ đội bóng, tôi thấy hợp lý và bản thân cũng xác định gắn bó với đội bóng quê nhà nên giữa tôi và BLĐ SLNA đã tìm được tiếng nói chung. Tôi sẽ ở lại SLNA thêm 2 mùa bóng nữa”.

Ngọc Hải là trường hợp thứ 2 được SLNA gia hạn hợp đồng sau thủ môn Nguyên Mạnh. “Người nhện” 25 tuổi mới ký hợp đồng 6 tỷ/ mùa với đội chủ sân Vinh cách đây chưa lâu. Đây là điều mà đội bóng xứ Nghệ cần làm để tránh việc chảy máu tài năng. Suốt những mùa giải qua thì SLNA đẫ phải chia tay nhiều trụ cột như Công Vinh, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Văn Hoàn, Đình Đồng, Quang Tình…


A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X