Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Malaysia: “Chúng tôi thiếu 5 trụ cột”

Thứ Hai 06/02/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Frank Bernhardt của đội khách đề cao mục đích thử nghiệm.
 

HLV U23 Malaysia Chung toi thieu 5 tru cot hinh anh
HLV Frank Bernhardt của Malaysia

Trưa nay đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu U23 Việt Nam vs U23 Malaysia. Đây là bước chạy đà của cả hai trước thềm SEA Games 29 mà hai đội đều đặt mục tiêu vô địch. Trong khi U23 Malaysia đã chuẩn bị từ 2 năm nay dưới sự dẫn dắt của HLV Bernhardt thì U23 Việt Nam mới hội quân lần đầu dưới thời Hữu Thắng.

Trong buổi họp báo, HLV người Đức của U23 Malaysia tỏ ra rất khách sáo: “Chúng tôi đã quan sát U23 Việt Nam tập luyện. Họ là đội bóng mạnh, đồng đều ở các tuyến. Năm vừa qua, họ cũng đạt những thành tích ấn tượng. Đây sẽ là trận đấu bổ ích cho đội tôi. Tôi không gặp áp lực về thắng thua, điều quan trọng là các cầu thủ phải thể hiện được những gì đã tập luyện, gắn kết trong lối chơi”.

HLV Hữu Thắng: “Ngoài Thái Lan, các đội khác cũng đáng gờm”
Trong buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia vào ngày mai, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra rất thận trọng.

Đi vào chuyên môn, ông Bernhardt thẳng thắn thừa nhận khó khăn của đội nhà: “Chúng tôi có một số khó khăn về lực lượng, thiếu khoảng 5 cầu thủ có khả năng đá chính. Một số người đang bận thi đấu và CLB không chịu nhả quân. Một số khác đang gặp chấn thương. Tuy nhiên đội hình của U23 Malaysia đủ mạnh, chất lượng để đối đầu U23 Việt Nam”.

Thuyền trưởng của U23 Malaysia chia sẻ thêm về công việc của mình: “Ai cũng nói rằng SEA Games rất quan trọng và chúng tôi phải đạt cho được HCV. Tuy nhiên, phía trên lại chẳng làm gì để đảm bảo rằng HLV có đủ thời gian để làm việc cùng các cầu thủ trước giải. Nếu kế hoạch của tôi không được thông qua, tôi sẽ chỉ có khoảng một tuần thực sự làm việc cùng đội trước khi bước vào tranh tài tại SEA Games, đó là thảm họa”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X