Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Quân khoác áo Quảng Ninh với hợp đồng tiền tỷ

Chủ Nhật 21/12/2014 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tương lai của tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã chính thức có câu trả lời rõ ràng. Sau khi chia tay Quảng Nam, cầu thủ người Hải Dương sẽ khoác áo Quảng Ninh mùa tới.

Hong Quan khoac ao Quang Ninh voi hop dong tien ty hinh anh
 

Trước đó, để chia tay Quảng Nam, Hồng Quân đã phải đền bù hợp đồng 500 triệu. Dù số tiền phải bỏ ra không nhỏ, nhưng Quân cho biết anh quyết tâm ra đi để tìm một đội bóng có tham vọng hơn.

Có nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có chân sút vừa khoác áo ĐTVN, nhưng Hồng Quân chỉ chọn Quảng Ninh là bến đỗ mới của mình. Được biết, bản hợp đồng mà Hồng Quân ký với đội bóng đất Mỏ có thời hạn 3 năm, với số tiền lót tay trên dưới 2 tỷ.

Hồng Quân lý giải quyết định về khoác áo Quảng Ninh: “Tôi thấy họ là đội bóng có tham vọng, đầu tư lớn cho V.League 2015. Về thi đấu cho Quảng Ninh, tôi sẽ có cơ hội nhiều hơn để ra sân thể hiện mình, ghi điểm với HLV Miura để được gọi lên đội tuyển Olympic tham dự SEA Games năm tới. Ngoài ra, còn một lý do nữa tôi về Quảng Ninh vì như thế sẽ được ở gần gia đình và người yêu”.

Với sự tăng cường tiền đạo Hồng Quân, lực lượng đội bóng đất Mỏ mùa giải 2015 được đánh giá rất mạnh, với bộ đôi tuyển thủ quốc gia Hồng Quân-Minh Tuấn. Từ mùa bóng này, CLB bóng đá Than Quảng Ninh chính thức được Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam chuyển giao cho Cty CP Khai thác khoáng sản vàng Hà Giang.


Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X