Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trình làng ba ngoại binh ở mùa giải 2022

Thứ Tư 09/02/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều qua 8/2, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt bộ ba ngoại binh sẽ đồng hành cùng họ tại mùa bóng năm nay.

Trong thông báo vừa được phát đi vào chiều qua, CLB Hồng Lĩnh Hà Tình đã chính thức xác nhận việc ký hợp đồng thi đấu với ba cầu thủ ngoại. Đó là bộ đôi cầu thủ người Brazil Janclesio Almeida Santos và Paollo Madeira Oliveira, cùng tiền vệ tới từ Ghana, Zakaria Suraka.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trình làng ba ngoại binh ở mùa giải 2022 hình ảnh
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt bộ ba ngoại binh ở mùa giải 2022
Xem thêm:

Trong đó, Zakaria đá trung vệ, Janclesio chơi tiền vệ còn Paollo Madeira đá cao nhất trên hàng công. Cả ba cầu thủ này đều là tân binh của đội bóng núi Hồng chim Phượng ở mùa giải năm nay. 

Trước đó, họ đã nói lời chia tay các cầu thủ Chevaughn Walsh, Kelly Kester và Akinade sau khi V-League 2021 bị hủy. Những sự ra đi này được cho là có liên quan tới các vấn đề liên quan tới chuyên môn trong bối cảnh tổng số bàn thắng mà bộ đôi Chevaughn Walsh và Akinade trên hàng công đem lại cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ là 5 bàn.

Ở mùa giải vừa qua, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thay thế vị trí HLV trưởng khi ông Nguyễn Thành Công chuyển về dẫn dắt CLB sau khi đội bóng thi đấu bết bát dưới tay HLV Phạm Minh Đức hồi đầu mùa.  

Và cho tới lúc này, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công cũng đã sẵn sàng cho mùa bóng mới. Tại vòng 1 V-League 2021, HLHT sẽ được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đội khách Hải Phòng. Màn so tài này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 25/2 tới.

Trước ngày về Việt Nam, Văn Hậu bất ngờ tái ngộ bác sĩ Choi Ju-youngTrước ngày về Việt Nam, Văn Hậu bất ngờ tái ngộ bác sĩ Choi Ju-young
Văn Hậu vừa có cuộc gặp gỡ với bác sĩ Choi Ju-young trước khi lên máy bay trở về Việt Nam vào ngày 10/2 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X