Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định đội bóng đầu tiên thăng hạng V-League 2020

Thứ Sáu 30/08/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ Tây Ninh, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức giành vé thăng hạng sớm 2 vòng đấu.

Ở trận đấu sớm tại vòng 20 giải Hạng Nhất Quốc gia 2019, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước đối thủ Tây Ninh. Người lập công cho Hà Tĩnh ở trận này là tiền vệ Lê Xuân Tú.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thăng hạng V-League 2020  hình ảnh
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức thăng hạng V.League 2020. Ảnh: Báo Hà Tĩnh.

Với 3 điểm có được ở trận này, Hà Tĩnh đã chính thức vô địch giải Hạng Nhất trước 2 vòng đấu khi hơn đối thủ bám đuổi Phố Hiến FC tới 11 điểm (Phố Hiến đá ít hơn 1 trận).

Đây là tin vui với các cầu thủ trẻ của HLV Phạm Minh Đức cũng như với người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh khi đây là lần đầu tiên địa phương này có một đội bóng chuyên nghiệp. Tuy nhiên sóng gió vẫn còn rất nhiều phía trước. Và nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả lực lượng lẫn tài chính, sẽ không dễ để họ có thể trụ lại ở V-League mùa sau.

Nếu như cuộc đua vô địch đã xác định được đội chiến thắng thì ở phía đáy BXH, Phù Đổng FC đang cố gắng trụ hạng với 6 điểm ít hơn Cần Thơ. Vòng 20 này, Phù Đổng sẽ phải làm khách ở An Giang và đó là bất lợi của họ. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp Huế. Nếu Cần Thơ có chiến thắng, cơ hội trụ hạng với đội bóng của Hà Nội sẽ là rất ít.

BXH giai hang Nhat
BXH giải hạng Nhất trước vòng đấu 20

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X