Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng gây bất ngờ trước đội đầu bảng Sài Gòn

Thứ Sáu 09/10/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV PHạm Minh Đức cho biết CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước đội đầu bảng Sài Gòn.

 Chiều nay (9/10), giai đoạn 2 của V-League 2020 sẽ chính thức được diễn ra. Trên sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn sẽ tiếp đón tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – đội bóng đã khiến tất cả phải bất ngờ khi có tên trong top 8 đội cạnh tranh cho chức vô địch.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã  xây dựng được một lối chơi vô cùng khó chịu. Dù không sở hữu các cá nhân nổi bật nhưng đội bóng miền Trung lại tận dụng triệt để sức mạnh của tập thể. Ở mùa giải năm nay, họ từng cầm hòa ĐKVĐ Hà Nội và giành chiến thắng trước ứng cử viên vô địch TPHCM.

Nói về chuyến làm khách trước mắt đến sân của đội đầ bảng Sài Gòn, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho biết: “Hiện tại, tinh thần của các cầu thủ rất tốt. Chúng tôi đã hồi phục và sẵn sàng quay trở lại với giai đoạn 2. Các cầu thủ chấn thương đang hồi phục tốt và các cầu thủ chúng tôi hoàn toàn không gặp vấn đề gì về thể chất.

Pham Minh Duc
HLV Phạm Minh Đức cho biết Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước Sài Gòn

Tôi đánh giá cao lối chơi tập thể của Sài Gòn. Họ sở hữu trong đội hình hai tiền đạo xuất sắc. Sài Gòn chơi có tính kỷ luật cao và dựa vào sức mạnh của bộ đôi Pedro Paulo và Geovane nên cực kỳ nguy hiểm. Pedro hiện đang đau cơ, nếu cậu ấy không thể ra sân ở trận đấu tới chắc chắn là điều đáng mừng, đặc biệt với hàng thủ Hà Tĩnh. Nếu không có Pedro ra sân, chắc chắn tôi sẽ có một chút thay đổi để gây bất ngờ. Geovane chủ yếu đá lùi giúp hàng thủ đỡ khó hơn nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tuyệt đối không chủ quan”.

Nói về mục tiêu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Đức vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng: “Ban đầu chúng tôi chỉ đặt mục tiêu trụ hạng V.League. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu đó qua 13 vòng đấu đầu tiên là điều đáng mừng. Ở phần còn lại chúng tôi sẽ quyết tâm thay đổi vị trí của chính mình trên bảng xếp hạng chứ không phải nằm mãi ở vị trí thứ 8”.

 

Thế Trung

Viettel đón Trọng Hoàng trở lại trong trận gặp HAGL
Trọng Hoàng đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong đội hình Viettel ở cuộc đối đầu HAGL tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020.
HLV Chung Hae Soung không hài lòng về lịch thi đấu V-League
Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung đã tỏ ra không hài lòng về cách sắp xếp lịch thi đấu V-League như hiện tại.
Hoàng Thịnh tiết lộ bất ngờ về chấn thương của Công Phượng
Đội phó CLB TP.HCM Ngô Hoàng Thịnh mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng chấn thương mà tiền đạo Công Phượng đang gặp phải.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X