Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức ra mắt tân binh đầu tiên

Chủ Nhật 22/11/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên cho mùa giải mới 2021. Và đó là cái tên không quá xa lạ, tiền vệ Trần Phi Sơn.

 

Trên trang facebook chính thức của đội bóng này thông báo: "Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC chính thức chào mừng tiền vệ Trần Phi Sơn trở về thi đấu cho đội bóng quê hương".

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ thành công Trần Phi Sơn hình ảnh
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ thành công Trần Phi Sơn

Phi Sơn sẽ trở về thi đấu cho đội bóng quê nhà từ mùa giải 2021, sau khi hết hợp đồng chơi bóng cho CLB TP.HCM. Tại HLHT, chàng Ronaldo Xứ Nghệ sẽ khoác áo đấu số 9. Bản hợp đồng giữa Anh và đội bóng núi Hồng có thời hạn 3 năm và sẽ kết thúc sau mùa giải 2023.

- Danh sách chuyển nhượng V-League 2021

Ở mùa giải vừa qua, Phi Sơn không thi đấu quá nổi bật tại đội chủ sân Thống Nhất do chấn thương. Mặc dù vậy anh vẫn thi đấu đầy nỗ lực và kịp ghi dấu ấn trước ngày chia tay TP.HCM khi ghi cú đúp ở vòng đấu áp chót, giúp đội nhà vượt qua chính HLHT với tỷ số 3-2.

Trở về Hà Tĩnh thi đấu, Trần Phi Sơn được kỳ vọng sẽ là một mắt xích quan trọng trong đội hình thi đấu của HLV Phạm Minh Đức ở mùa giải tới. Với sự khéo léo, kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, anh được kỳ vọng sẽ là người dẫn dắt lối chơi của Hà Tĩnh và giúp đội bóng này gặt hái được những thành công ở mùa giải mới.

Ở chiều ngược lại, Hà Tĩnh trước đó cũng đã nói lời chia tay Trần Đức Trung và Vũ Hữu Quý. Đây là 2 cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay CLB này sau mùa giải 2020. 

Hà Nội chia tay nội binh đầu tiên sau mùa giải 2020
CLB Hà Nội mới đây đã chính thức thông báo chia tay nội binh đầu tiên sau mùa giải 2020. Đó là trường hợp của trung vệ Đinh Tiến Thành.
HLV Phạm Minh Đức hài lòng với 3 tân binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Vị tướng trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã có những chia sẻ về 3 gương mặt sẽ khoác áo CLB trong mùa giải 2021.
HLV Phạm Minh Đức: Phi Sơn đá hay hơn nhiều ngoại binh
HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khẳng định màn trình diễn của Trần Phi Sơn còn ấn tượng hơn nhiều ngoại binh ở V-League 2020.
CLB HAGL sau V-League 2020: Cần lắm một sự đổi thay
Sau những ngày dài u ám, những niềm vui cũng đã trở lại trên khuôn mặt các cầu thủ HAGL khi họ đánh bại đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối V-League...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X