Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt ngoại binh mới thay thế Claudecir

Thứ Tư 27/01/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng núi Hồng đã chính thức ra mắt ngoại binh mới của mình trước hạn chốt danh sách chính thức ngoại binh trong giai đoạn 1 V-League 2021.

Vào sáng nay 27/1, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt tân binh sẽ thế chỗ của chân sút Claudecir Junior trên hàng công. Đó là người cũ của HAGL, Chevaughn Walsh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chọn Chevaughn Walsh thay thế Claudecir
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lựa chọn Chevaughn Walsh thay thế Claudecir

Việc HLHT nói lời chia tay tiền đạo Claudecir Junior vì thành tích thi đấu kém cỏi. Đây là hệ quả từ việc tiền đạo người Brazil đã thể hiện một bộ mặt thi đấu khá yếu kém trong suốt hai vòng đấu đã qua tại V-League 2021.

Tệ hơn là trong trận đấu ra quân giữa HLHT và Than Quảng Ninh, Claudecir Junior đã thực hiện hỏng hai quả đá phạt 11m và gián tiếp khiến đội nhà bại trận. Điều này đã khiến HLV Phạm Minh Đức rất tức giận sau trận. Vị này cũng nói thẳng sẽ không để ngoại binh này đá 11m nữa.

Với việc bị HLHT thanh lý, Claudecir Junior gần như đã hết cơ hội thi đấu tại V-League mùa này khi mà các đội bóng cũng đã có đủ 3 ngoại binh. Đây thực sự là cái kết đáng buồn cho cầu thủ từng giành danh hiệu Vua phá lưới và cùng Quảng Nam vô địch V-League 2017.

Thay thế Claudecir trên hàng công Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa này sẽ là chân sút người Jamaica, Chevaughn Walsh. Thương vụ này diễn ra khá chóng vánh bởi vào tối qua 26/1, Chevaughn Walsh cũng bị Thanh Hóa cắt hợp đồng vì lý do chuyên môn. 

Người được lựa chọn thay thế cho tiền đạo này là cầu thủ đang gây chú ý trong thời gian gần đây khi từ chối ra sân cho Nam Định - tiền vệ Gramoz Kurtaj.

CLB Thanh Hóa tiếp tục chơi lớn dưới thời bầu ĐoanCLB Thanh Hóa tiếp tục chơi lớn dưới thời bầu Đoan
Đội bóng Đông Á Thanh Hóa đang tỏ ra hào phóng dưới thời ông bầu Cao Tiến Đoan khi tiếp tục mở cửa miễn phí cho người hâm mộ.
Thanh Hóa bất ngờ chia tay Chevaughn Walsh, đón cầu thủ bị Nam Định cắt hợp đồngThanh Hóa bất ngờ chia tay Chevaughn Walsh, đón cầu thủ bị Nam Định cắt hợp đồng
Theo một số nguồn tin, CLB Thanh Hóa đã quyết định thanh lý chân sút Chevaughn Walsh vì phong độ kém cỏi. Người thay thế là cầu thủ Gramoz Kurtaj từ Nam Định.
Đồng hương của Didier Drogba chính thức gia nhập CLB Nam ĐịnhĐồng hương của Didier Drogba chính thức gia nhập CLB Nam Định
Vào tối ngày 26/1, CLB Nam Định đã chính thức thông báo về ngoại binh thứ 3 của mình ở giai đoạn 1 V-League năm nay. Đó là cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Oussou...
Bị kéo vào vụ Gramoz, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải lên tiếng giải thíchBị kéo vào vụ Gramoz, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải lên tiếng giải thích
Trước việc bị HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định kéo vào vụ việc của ngoại binh Gramoz Kurtaj, HLV Nguyễn Đức Thắng mới đây đã buộc phải lên tiếng về chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X