Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức ra mắt thuyền trưởng mới

Thứ Năm 15/04/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 15/4, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt HLV mới thay cho ông Phạm Minh Đức xin từ chức. Đó là nhà cầm quân trẻ tuổi Nguyễn Thành Công.

Chỉ một ngày sau khi đưa ra thông báo về việc chia tay ông Phạm Minh Đức, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã ra mắt gương mặt mới sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của đội.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt HLV Nguyễn Thành Công hình ảnh
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt HLV Nguyễn Thành Công

Và không ai khác, đó chính là HLV Nguyễn Thành Công, người từng nắm sa bàn chỉ đạo ở một số đội bóng như Sài Gòn FC, Thanh Hóa hay Quảng Nam. Thành tích tốt nhất mà ông có được là giúp Sài Gòn 'về đích' ở vị trí thứ 5 chung cuộc ở V-League 2019

HLV Nguyễn Thành Công chính là con trai của cựu HLV lão làng Nguyễn Thành Vinh, người từng có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo trẻ ở CLB Sông Lam Nghệ An và sau đó dẫn dắt một số đội bóng ở giải VĐQG.

Nếu các thủ tục được hoàn tất sớm, trận đấu đầu tiên của vị tân HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ là cuộc đối đầu với chính đội bóng quê hương của ông - SLNA ở vòng 10 V-League 2021 diễn ra trên sân vận động TP Vinh vào ngày 17/4 tới.

Hiện tại sau 9 vòng đấu tại V.League 2021, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang xếp cuối bảng khi chỉ có được vỏn vẹn 6 điểm, kém đội bóng xếp thứ 13 CLB Sài Gòn 3 điểm.

Với sự mát tay của mình, HLV Nguyễn Thành Công hứa hẹn sẽ mang đến bộ mặt mới cho đội bóng núi Hồng sau chuỗi thành tích không mấy ấn tượng vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X