Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói gì trước tin đồn để các trụ cột ra đi?

Chủ Nhật 26/09/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin chuyển nhượng liên quan tới CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đại diện đội bóng này đã khẳng định sẽ không giữ lại những cầu thủ đã hết tâm huyết cống hiến bằng mọi cách.

 

Trước thềm mùa giải mới 2020, có thể nói lúc này thị trường chuyển nhượng cầu thủ trong nước đang hoạt động hết sức nhộn nhịp. 

Park Hang Seo Lý Công Hoàng Anh ĐT Việt Nam
Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh được cho sẽ rời Hà Tĩnh trước thềm mùa giải 2022

Với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong thời gian qua đã có những tin đồn về sự ra đi của 3 ngôi sao trụ cột của đội bóng này. Nếu điều đó là sự thật sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công. 

Tuy nhiên khi chia sẻ chuyện này với Báo Hà Tĩnh, lãnh đạo đội bóng núi Hồng cho biết "không bằng mọi cách giữ lại những cầu thủ đã hết tâm huyết cống hiến". Vị này cũng cho biết nếu các bên vẫn còn ràng buộc về hợp đồng thì cần phải giải quyết ổn thoả, đúng theo quy định của bóng đá chuyên nghiệp.

Là đội bóng non trẻ và mới chỉ lên chơi ở V-League trong hai mùa giải gần đây nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có nhiều sự tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức trước đây và sau này là ông Nguyễn Thành Công.

Đã có không ít thành viên của đội bóng này hiện tại đang phục vụ cho các ĐTQG như Phạm Tuấn Hải, Lý Công Hoàng Anh hay Trần Văn Công. Song điều này cũng đặt ra những thách thức cho BLĐ đội bóng trong việc phải đối phó trước nạn 'chảy máu' nhân tài ở các đội bóng nhỏ.

Bình Định chiêu mộ sao trẻ tuyển Việt Nam, sẵn sàng đua vô địch V-League 2022Bình Định chiêu mộ sao Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, sẵn sàng đua vô địch V-League 2022
Với nguồn tiền đầu tư lớn của nhà tài trợ, tân binh V-League 2021 đã cho thấy quyết tâm cạnh tranh danh hiệu của mình bằng việc liên tục bổ sung các tân binh...
CLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng NinhCLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng Ninh
Trong bối cảnh Than Quảng Ninh đã tuyên bố dừng hoạt động, các CLB khác cũng đang tranh thủ xâu xé tài năng của đội bóng đất Mỏ.
HAGL chính thức chốt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2022HAGL chính thức chốt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2022
Trang fanpage chính thức của CLB HAGL mới đây đã thông báo hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Washington Brandao trước thềm mùa giải mới 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X