Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ký hợp đồng với cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam 

Thứ Tư 30/08/2023 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã chiêu mộ HLV Lê Quốc Vượng, người sẽ trở thành trợ lý đắc lực của HLV Nguyễn Thành Công ở mùa giải 2023/24.

Sau hành trình 3 năm gắn bó với đội bóng đá hạng Nhất Hòa Bình, HLV Lê Quốc Vượng đã quyết định ra đi để tìm kiếm những trải nghiệm mới. Trong bài viết mới đây trên trang cá nhân, cựu tuyển thủ xứ Nghệ viết: "Có lẽ rời Hoà Bình FC là quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Lãnh đạo tin tưởng, khán giả yêu mến, cầu thủ ủng hộ, nhưng ra đi lúc này có lẽ là tốt nhất cho tất cả! 

Thay lời cảm ơn có lẽ là việc gần 3 năm qua tôi đã tận hiến để giờ đây rời đi một cách thanh thản. Vẫn còn nhiều lưu luyến và tiếc nuối tình cảm của mọi người, hi vọng sẽ có dịp quay lại làm việc và đi chơi ở mảnh đất lành này. Hi vọng khán giả Hoà Bình sẽ được xem bóng đá chuyên nghiệp lâu dài như Nghệ An, Thanh Hoá, Nam Định, Hải Phòng, Hà Nội".

HLV Le Quoc Vuong
HLV Lê Quốc Vượng (trái) sẽ về làm trợ lý cho HLV Nguyễn Thành Công tại Hà Tĩnh.

Có thể nói HLV trưởng Lê Quốc Vượng chính là một trong những người đã đồng hành cùng CLB Hoà Bình ngay từ những ngày đầu thành lập đội bóng cho đến nay. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu, vị cựu danh thủ người Nghệ An đã có nhiều đóng góp quan trọng vào những thành tích đáng kể của CLB.

Dưới sự dẫn dắt của vị cựu tuyển thủ sinh năm 1982, đội bóng Hòa Bình đã giành chức vô địch giải hạng Nhì QG 2022, qua đó giành vé lần đầu tiên trong lịch sử lên chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2023. Trong mùa giải đầu tiên ở sân chơi chuyên nghiệp, đội bóng "Tự hào Tây Bắc" đã có những màn trình diễn khá ấn tượng, để qua đó kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Sau khi rời Hòa Bình FC, HLV Lê Quốc Vượng sẽ chuyển tới làm việc tại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh theo lời mời của HLV Nguyễn Thành Công. Nhiệm vụ của ông sẽ là làm trợ lý chuyên môn cho người đàn anh đồng hương. Đây cũng là cơ hội tốt để vị cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam tích lũy thêm kinh nghiệm cầm quân, để qua đó sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng V-League trong tương.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây bất ngờ khi chia tay 'đá tảng' JanclesioHồng Lĩnh Hà Tĩnh gây bất ngờ khi chia tay 'đá tảng' Janclesio
Là đội bóng thi đấu khá ổn định ở mùa giải 2023 nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại bất ngờ chia tay nhiều trụ cột sau khi mùa giải khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X