Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kiện lên FIFA sau khi bị ngoại binh "quay xe"

Thứ Năm 09/12/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn thông tin đáng tin cậy thì CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang làm thủ tục khởi kiện lên FIFA để phân xử vụ hủy kèo của ngoại binh người Argentina, Rinaldi.

 

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã tích cực tìm kiếm các tân binh. Sau mùa giải 2021, họ đã thanh lý cả 3 ngoại binh Chevaughn Walsh, Kelly Kester và Akinade. 

Cả ba không để lại nhiều dấu ấn và không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công ở mùa giải tới. Do đó, họ sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho người mới. 

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kiện lên FIFA sau khi bị ngoại binh quay xe hình ảnh
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kiện lên FIFA sau khi bị tiền vệ Rinaldi "quay xe"

Và sau một thời gian tìm kiếm và liên hệ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bước đầu đạt thỏa thuận với các ngoại binh mới trong đó có tiền vệ trung tâm Nicolas Rinaldi người Argentina, cao 1m85. Trong sự nghiệp, Rinaldi từng thi đấu ở các giải hạng nhì của Argentina, Chile, Peru… Ở mùa giải vừa qua, anh ra sân 21 lần ghi 5 bàn và có 1 đường kiến tạo.

Song Rinaldi mới đây đã bất ngờ 'hủy kèo' với HLHT để gia nhập đội bóng của Peru, Club Cienciano. Dễ hiểu với quyết định này của Rinaldi khi mà tiền vệ này sẽ được chơi gần nhà và cũng có thể nhận được mức lương thưởng hậu hĩnh hơn. 

Tuy nhiên việc làm thiếu chuyên nghiệp của Nicolas Rinaldi đã khiến BLĐ HLHT không hài lòng do hai bên đã ký nháy hợp đồng. Người đại diện của anh này cũng khẳng định Rinaldi sẽ đến Hà Tĩnh. Vì thế CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có đủ cơ sở để khiếu nại Rinaldi lên FIFA vì lật lọng chuyển nhượng.

Câu chuyện giữa HLHT và Nicolas Rinaldi khiến nhiều người nhớ tới 'vụ quay xe' của Nguyễn Hải Huy sau khi tiền vệ này trót đặt bút ký hợp đồng sơ bộ với CLB TP.HCM. Nhưng sau đó vụ việc đã được giải quyết 'êm xuôi' khi cựu thủ quân Than Quảng Ninh đồng ý bồi thường cho "Chiến hạm đỏ" một tỷ đồng để được gia nhập CLB Hải Phòng.

Tuyển thủ Việt Nam chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, lộ bến đỗ mớiTuyển thủ Việt Nam chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, lộ bến đỗ mới
Vào ngày hôm qua 5/12, tiền đạo trẻ Phạm Tuấn Hải đã chính thức nói lời chia tay CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh qua trang facebook cá nhân. Và bến đỗ tiếp theo của anh...
Hé lộ 3 ngoại binh khủng của Hồng Lĩnh Hà TĩnhHé lộ 3 ngoại binh khủng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Theo thông tin mới nhận, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhắm 3 ngoại binh đến từ Nam Mỹ và châu Phi để sử dụng ở mùa giải 2022.
Đinh Thanh Trung nhận trọng trách cao cả ở V-League 2022Đinh Thanh Trung nhận trọng trách cao cả ở V-League 2022
Sau khi cập bến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) trước thềm V-League 2022, Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung đã vinh dự nhận được tấm băng thủ quân từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X