Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây bất ngờ khi chia tay 'đá tảng' Janclesio

Thứ Ba 29/08/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là đội bóng thi đấu khá ổn định ở mùa giải 2023 nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại bất ngờ chia tay nhiều trụ cột sau khi mùa giải khép lại. 

Cũng như các CLB khác tại V-League, sau khi mùa giải 2023 khép lại đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nói lời chia tay với nhiều cầu thủ, trong đó có không ít là những gương mặt trụ cột, đóng những vai trò quan trọng trong đội hình thi đấu của CLB. 

Trong bài đăng vào tối qua 28/8, đội bóng núi Hồng đã thông báo chia tay 9 cầu thủ, bao gồm hai ngoại binh là trung vệ 'đá tảng' Janclesio và tiền vệ Oliveira Pinto. 

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây bất ngờ khi chia tay đá tảng Janclesio 1
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay một loạt trụ cột sau mùa bóng 2023.

7 cầu thủ nội được xác định sẽ rời đội chủ sân Hà Tĩnh bao gồm trung vệ Đào Văn Nam, tiền vệ Trần Văn Công, tiền vệ Nguyễn Văn Hiệp, hậu vệ Nguyễn Văn Đức, hậu vệ Phan Thanh Tiệp, tiền vệ Trần Phi Hà và tiền đạo Trần Đức Nam. Ngoài những cầu thủ trên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn chia tay trợ lý HLV Nguyễn Công Mạnh sau năm năm gắn bó.

Trong số những người rời đi, trường hợp của trung vệ Janclesio để lại nhiều sự tiếc nuối nhất cho Hà Tĩnh. Được biết ngoại binh này vẫn còn một năm hợp đồng với đội bóng núi Hồng nhưng vẫn bày tỏ nguyện vọng ra đi. 

Janclesio gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa giải 2020 và nhanh chóng để lại nhiều dấu ấn tại đây. Sự xuất hiện của trung vệ đến từ Brazil đã giúp hàng phòng ngự của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu khởi sắc. Anh đã trở thành “lá chắn thép” trước khung thành của thủ môn Dương Quang Tuấn. Không chỉ giỏi phòng ngự, Janclesio còn rất nguy hiểm trong những tình huống tham gia tấn công.

Với việc chia tay một loạt cầu thủ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được dự đoán sẽ có một cuộc 'thay máu' lực lượng ở mùa giải 2023/2024. Song cũng có nhiều ý kiến lo ngại đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công sẽ khó duy trì sự ổn định như ở mùa bóng 2023 vừa qua.

Tại V-League 2023, dù không sở hữu lực lượng mạnh nhưng HLHT đã chơi khá kiên cường để lọt vào nhóm 8 đội bóng đua vô địch. Có thể nói điểm mạnh của đội bóng miền Trung chính là tinh thần đoàn kết tập thể, tôn trọng kỷ luật và không hề e sợ bất cứ đối thủ nào.

Với việc chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa giải VĐQG V-League 2024 sẽ khởi tranh, ban huấn luyện đội bóng núi Hồng đang tích cực chiêu mộ các nội binh cũng như tìm kiếm 2 ngoại binh để củng cố sức mạnh cho đội bóng. Được biết, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ sớm chiêu mộ cặp tiền vệ của SLNA là Trần Đình Tiến và Hồ Sỹ Sâm trong thời gian tới.

HLV Đức Thắng sắp có bến đỗ mới sau khi rời Bình ĐịnhHLV Đức Thắng sắp có bến đỗ mới sau khi rời Bình Định
Là nhà cầm quân trẻ tài ba của bóng đá Việt Nam, không quá bất ngờ khi HLV Đức Thắng đang được nhiều CLB quan tâm sau khi rời Bình Định FC. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X