Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể mất quyền đá sân nhà vì đại dịch Covid-19

Thứ Hai 17/02/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không đáp ứng được yêu cầu từ Ban tổ chức, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gần như sẽ không được đá trên sân nhà ở V-League 2020.

Với việc lên ngôi vô địch ở giải hạng Nhất mùa trước, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có suất tham dự V-League 2020. Tuy nhiên, rất có thể các CĐV Hà Tĩnh sẽ không có cơ hội được chứng kiến đội nhà thi đấu ở Hà Tĩnh do SVĐ của địa phương này không đáp ứng tiêu chuẩn của BTC giải.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mất quyền đá sân nhà vì đại dịch Covid-19 hình ảnh
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nguy cơ không được đá trên sân nhà do đại dịch Covid-19

Theo tìm hiểu, dù  sân vận động Hà Tĩnh đã được cải tạo, xây mới từ mùa trước nhưng đến thời điểm V-League 2020 chuẩn bị khởi tranh, sân bóng này vẫn chưa lắp dàn đèn chiếu sáng, đây là điều kiện phải có đầu tiên của các sân bóng phục vụ cho giải đấu hàng đầu Việt Nam.

Được biết, kế hoạch lắp dàn đèn cho sân vận động Hà Tĩnh đã được tỉnh này phê duyệt và cho tiến hành thi công. Trong đó những hạng mục như móng, trụ đã hoàn thành, giờ chỉ cần lắp cột đèn chiếu sáng nữa là có thể đưa vào sử dụng.

Tuy nhiên, điều này có thể được thực hiện muộn hơn kế hoạch ban đầu do Cột và dàn đèn của sân Hà Tĩnh được đặt hàng tại Trung Quốc, dự kiến sau 15 ngày kể từ khoảng đầu tháng 2 sẽ vận chuyển theo đường biển về Việt Nam. Tuy nhiên, với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid - 19, số cột đèn này rất khó đưa về trước khi V-League 2020 khởi tranh.

Nếu không có gì thay đổi, mùa giải mới sẽ khai mạc vào ngày 7/3. Nghĩa là còn 20 ngày nữa cho những nỗ lực của Hà Tĩnh. Thế nhưng, điều này là không dễ thực hiện khi mà các hoạt động sản xuất hay vận chuyển bên Trung Quốc bị đình trệ bởi đại dịch cúm.

Nếu không thể hoàn thiện hạng mục quan trọng trên đây, rất có thể đội bóng Núi Hồng sẽ phải mượn tạm sân Vinh phục vụ cho giai đoạn đầu V-League 2020. Và đây rõ ràng là điều mà không CĐV Hà Tĩnh nào mong muốn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X