Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng đầu tiên tại giải hạng Nhất

Thứ Hai 08/04/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều qua 07/04, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có một trận mở đầu đầy thuận lợi khi chiến thắng thuyết phục trước XM Fico Tây Ninh với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng đầu tiên tại giải hạng Nhất

Trước khi giải đấu diễn ra, cả hai đội đều có quãng thời gian để chuẩn bị lực lượng tốt nhất nhằm tạo cho NHM có trận mở màn thật mãn nhãn, đáng xem.

Không hời hợt, HLV Phạm Minh Đức đã tung ra đội hình mạnh nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những cái tên như Xuân Tú, Văn Xuân, Văn Nam hay Trần Đức Nam đều làm tốt nhiệm vụ của mình khi đã tạo nên một thế trận áp đảo trước Fico Tây Ninh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng đầu tiên tại giải hạng Nhất hình ảnh
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chiến thắng mở màn tại giải hạng nhất QG 2019

Cũng chẳng kém cạnh khi Fico Tây Ninh đã chủ động chơi phòng thủ và hóa giải những đường bóng nguy hiểm bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cả 2 đội kết thúc hiệp 1 với tỉ số hòa 0-0.

Để rồi sang đến hiệp 2, từ một pha đi bóng của Xuân Tú bên hành lang cánh trái thì Văn Nam đã chớp thời cơ để ghi bàn thắng mở đầu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ngay sau đó, Fico Tây Ninh đã dồn lên tấn công với mong muốn tìm lại bàn gỡ. Nhưng HLV Minh Đức đã chủ động thay 2 cầu thủ phòng ngự là Nguyễn Trung Học và Nguyễn Đức Trung vào sân để làm giảm nhịp độ trận đấu.

Qua đó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chiến thắng Fico Tây Ninh với tỷ số 1-0, mang về 3 điểm quý giá ngay tại trận mở màn.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X