Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức vô địch lượt đi giải hạng Nhất 2019

Thứ Hai 17/06/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng đấu thứ 11 của giải hạng Nhất Quốc gia 2019 đã khép lại vào chiều 16-6 với "danh hiệu" vô địch lượt đi thuộc về CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức vô địch lượt đi Hạng Nhất 2019

Tại vòng 11 của giải hạng Nhất Quốc gia 2019, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tới làm khách trên sân của Bình Định với tâm thế quyết tâm giành chiến thắng để nới rộng khoảng cách trên BXH với hai đội bóng là Bình Phước và Phố Hiến.

Với tinh thần đang lên cao, đội bóng Hà Tĩnh đã chủ động chơi lấn lướt và tạo ra không ít những sóng gió sang bên phía khung thành của chủ nhà Bình Định. Tuy nhiên, các học trò của HLV Minh Đức đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn dẫn đến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

hong linh ha tinh
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức vô địch lượt đi Hạng Nhất 2019

Để rồi sang đến hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục chơi áp đảo trước đội chủ nhà và Phạm Tuấn Hải đã lên tiếng để ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng Hà Tĩnh ở phút thứ 49. Đến phút 61, cầu thủ vào sân thay người là Nguyễn Văn Minh đã lập công giúp cho đội khách dẫn trước 2 bàn. Cuối cùng, Lý Công Hoàng Anh đã là người ấn định tỷ số 3-0 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở những phút cuối cùng.

Với chiến thắng 3-0 trước Bình Định thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có tổng 26 điểm. Họ là CLB duy nhất có chiến thắng khi phải làm khách tại tuần này. Đội bóng của HLV Minh Đức hơn hai đội xếp sau lần lượt là Phố Hiến và Bình Phước 4 điểm và chính thức vô địch tại giai đoạn lượt đi giải hạng Nhất QG 2019. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức cho thấy họ đang có khát khao lớn cho tấm vé lên chơi tại V-League mùa giải 2020.

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bức xúc vì chất lượng trọng tài giải hạng Nhất
Sau trận thua 1-2 của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Long An, HLV Phạm Minh Đức đã tỏ ra rất bức xúc về công tác trọng tài tại giải hạng nhất QG 2019.
Bết bát tại giải hạng Nhất, Phù Đổng FC thay HLV mới
Mới đây, HLV Lê Đức Tuấn đã phải xin từ chức vì thành tích bết bát của Phù Đổng FC tại giải hạng Nhất QG 2019. Thay thế cho vị trí của HLV Đức Tuấn sẽ là ông...
Sao Việt kiều Martin Lo tiếp tục gây ấn tượng tại giải hạng Nhất Quốc gia
Tiền vệ Martin Lò đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua tại CLB Phố Hiến. Và ở trận đấu mới nhất, cầu thủ Việt kiều Úc tiếp tục chơi...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X