Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trình làng ngoại binh đồng hương Neymar

Thứ Bảy 29/01/2022 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sát thềm mùa giải mới 2022, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã trình làng ngoại binh thứ 3. Đó là tiền đạo Paolo Maderia đến từ Brazil.

 

Sau khi V-League 2021 bị hủy vì ảnh hưởng của lịch Covid-19, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã quyết định chia tay cả 3 ngoại binh do không đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Và để hướng tới mùa giải năm nay, trong thời gian qua đội bóng núi Hồng đã tích cực chiêu mộ tân binh để tăng cường chiều sâu.

Paolo Maderia
Paolo Maderia gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Và trước thềm mùa giải mới, họ cũng đã chốt xong bộ ba ngoại binh. Và cái tên cuối cùng sẽ chuyển tới khoác áo đội bóng Hà Tĩnh là tiền đạo Paolo Maderia đến từ Brazil.

Maderia sinh năm 1996 vừa có mặt tại CLB vào chiều ngày 27/1, sau một thời gian thực hiện cách ly y tế phòng dịch Covid-19 tại Nam Định. 

Chia sẻ về tân binh này, chủ tịch CLB, ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết: "Tiền đạo Paolo Maderia sẽ góp phần tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công của đội bóng núi Hồng trong mùa giải V-League 2022".

Với sự có mặt của tiền đạo Paolo Maderia, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có tất cả 3 ngoại binh. 2 gương mặt đã ký hợp đồng với HLHT trước đó là trung vệ Janclesio Almedia Santos (quốc tịch Brazil) và tiền vệ Zakaria Suraka (người Ghana).

Theo kế hoạch, trong thời gian các cầu thủ nội nghỉ Tết 2022, các ngoại binh sẽ ở lại thành phố Hà Tĩnh để tự tập luyện thể lực. Toàn đội sẽ sớm hội quân trở lại ngay sau kỳ nghỉ Tết để chuẩn bị cho lượt trận thi đấu vòng 1 với đội khách Hải Phòng, diễn ra trên SVĐ Hà Tĩnh vào ngày 25/2/2022.

 

HLV Hà Tĩnh ấn tượng với màn trình diễn của CLB HAGLHLV Hà Tĩnh ấn tượng với màn trình diễn của CLB HAGL
Chứng kiến màn thể hiện của HAGL tại cúp Hoàng đế Quang Trung, HLV Nguyễn Thành Công (HL Hà Tĩnh) đã dành những lời khen có cánh cho đoàn quân của HLV Kiatisuk.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được chuyển giao cho chủ mới sát thềm mùa giải 2022Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được chuyển giao cho chủ mới sát thềm mùa giải 2022
Theo thông tin mới nhận, vào chiều qua 29/12, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ bàn giao CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn ngay sát thềm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X