Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ 7 tân binh cho V-League 2023/2024

Thứ Bảy 09/09/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian dài tìm kiếm, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã chiêu mộ thành công 7 cầu thủ mới để sẵn sàng bước vào mùa giải 2023/2024.

Sau khi giải VĐQG V-League 2023 hạ màn, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có những sự xáo trộn về nhân sự khi  chia tay 9 cầu thủ và một trợ lý huấn luyện viên. Trong đó, có nhiều trụ cột như Janclesio, Paulo Pinto, Đào Văn Nam, Trần Văn Công.

Đây được đánh giá là những thiệt hại không nhỏ cho đội bóng núi Hồng. Tuy nhiên với sự nỗ lực của ban huấn luyện, Hà Tĩnh lúc này gần như đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới.

HLV Nguyen Thanh Cong
HLV Nguyễn Thành Công đã sớm có sự chuẩn bị cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước thềm mùa giải mới.

Theo thông tin mới nhất, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chiêu mộ 7 tân binh, trong đó có 2 ngoại binh, một người chơi ở vị trí tiền đạo, người còn lại thi đấu ở vị trí tiền vệ và trung vệ. Trong số 5 nội binh có 1 trung vệ, 1 hậu vệ biên, 3 cầu thủ còn lại sẽ đá ở hàng tiền vệ. 7 tân binh sẽ được công bố khi đội bóng hội quân trở lại.

Chia sẻ về chuyện này, HLV Nguyễn Thành Công cho hay: "Thực ra, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn còn nguyên bộ khung mùa giải vừa rồi nên chúng tôi chỉ tìm kiếm các vị trí còn thiếu để làm dày đội hình, thêm nhiều sự lựa chọn cho mùa giải mới. Đội không chi tiền để chiêu mộ những bản hợp đồng bom tấn mà chỉ lựa chọn những gương mặt phù hợp với triết lý chuyên môn, văn hóa mà CLB đang xây dựng".

Theo dự kiến, mùa giải 2023/2024 sẽ khởi tranh vào ngày 20/10/2023, như vậy các đội bóng chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa để hoàn tất công tác chuẩn bị. Theo dự kiến, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tập trung trở lại vào ngày 12/9. 

HLV Nguyễn Thành Công cho biết sau khi toàn đội trở lại tập luyện, ông sẽ bắt tay vào nâng cao, củng cố thể lực cho các cầu thủ đến cuối tháng 9 rồi sau đó sẽ lựa chọn đi du đấu tập huấn, hoặc tham dự một số giải giao hữu để cọ xát, kiểm nghiệm đội hình, lối chơi trước khi bước vào mùa bóng mới.

Nhà nghèo vượt khó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận giải thưởng ở V-League 2023Nhà nghèo vượt khó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận giải thưởng ở V-League 2023
Theo đó ban tổ chức Gala “V-League Awards 2023” đã vinh danh CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng đoạt giải phong cách trong mùa giải 2023 vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X