Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói lời chia tay trò cưng của HLV Miura

Thứ Ba 24/11/2020 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức nói lời chia tay 3 cầu thủ sau khi hợp đồng cũ hết hạn, trong đó có trung vệ Phạm Hoàng Lâm.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay Phạm Hoàng Lâm hình ảnh
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay Phạm Hoàng Lâm, Lê Mạnh Dũng và thủ môn Nguyễn Hoài Anh

Chiều ngày 24/11, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thông báo chia tay 3 cầu thủ sau khi hợp đồng cũ hết hạn, trong đó có trung vệ Phạm Hoàng Lâm.

Trang facebook chính thức của đội bóng núi Hồng viết: “Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của hậu vệ Phạm Hoàng Lâm - tiền vệ Lê Mạnh Dũng - thủ môn Nguyễn Hoài Anh cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong mùa giải vừa qua. Chúc các anh gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong tương lai”.

Trong số 3 cầu thủ này, Phạm Hoàng Lâm không còn là gương mặt quá xa lạ với những người yêu bóng đá Việt Nam. Với chiều cao ấn tượng lên tới 1m87, trung vệ trưởng thành từ CLB Đồng Tâm Long An đã có thời điểm đóng vai trò trụ cột tại ĐT U23 Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura. 

Anh từng cùng nhà cầm quân Nhật Bản tham dự nhiều giải đấu lớn ở cấp đội U23 như ASIAD 2014, SEA Games 2015 và VCK U23 châu Á 2016. Mặc dù vậy cầu thủ này không được đánh giá quá cao khi thường xuyên mắc lỗi sơ đẳng.

Ở mùa giải 2019, Phạm Hoàng Lâm đã cập bến HAGL nhưng cũng chỉ chơi bóng ở đây trong một mùa giải. Lối đá không thực sự chắc chắn của trung vệ sinh năm 1993 là nguyên nhân chính khiến anh sớm ‘bật bãi’ khỏi phố núi. 

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sở hữu thành công cầu thủ thứ 2 từ HAGL
Như vậy là thêm một tin đồn nữa đã trở thành sự thật khi tiền vệ Kelly Oahimijie Kester chính thức gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức ra mắt tân binh từ HAGL
Đã không còn là tin đồn, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng trước mùa bóng 2021 mang tên Trương Trọng...
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức ra mắt tân binh đầu tiên
Cách đây ít phút, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên cho mùa giải mới 2021. Và đó là cái tên không quá xa lạ, tiền vệ Trần Phi Sơn.

 

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X