Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ sút hỏng 2 quả 11m bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý

Thứ Tư 27/01/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa chính thức nói lời chia tay ngoại binh Claudecir do phong độ thi đấu không tốt.

Vào cuối ngày 26/1, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức nói lời chia tay tiền đạo Claudecir Junior. Trang Facebook của đội bóng này thông báo: "CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xin gửi lời cảm ơn đến chàng tiền đạo số 89. Chúc anh gặp thật nhiều may mắn trên con đường tiếp theo". 

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay Claudecir hình ảnh
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay Claudecir

Việc Hà Tĩnh chia tay Claudecir được cho là đến từ thành tích thi đấu kém cỏi của chân sút này, bởi tiền đạo người Brazil đã thể hiện một bộ mặt thi đấu khá yếu kém trong suốt hai vòng đấu đã qua tại V-League 2021.

Tệ hơn là trong trận đấu ra quân giữa HLHT và Than Quảng Ninh, Claudecir Junior đã thực hiện hỏng hai quả đá phạt 11m và gián tiếp khiến đội nhà bại trận. Điều này đã khiến HLV Phạm Minh Đức rất tức giận sau trận. Vị này cũng nói thẳng sẽ không để ngoại binh này đá 11m nữa.

Và sau một thời gian cân nhắc, ban lãnh đạo HLHT đã quyết định sẽ chia tay tiền đạo Claudecir trước thời hạn chốt danh sách vào ngày 29/1 tới. Như vậy Hà Tĩnh lúc này chỉ còn hai cầu thủ ngoại là trung vệ Kelly Kester và tiền đạo Ismaheel Akinade. 

Nhiều khả năng trong một hai ngày tới, đội bóng núi Hồng sẽ công bố ngoại binh thứ 3 của mình. Nhiều khả năng đó sẽ là chân sút Chevaughn Walsh - người vừa bị đội bóng Đông Á Thanh Hóa thanh lý hợp đồng để tái hợp tiền vệ Gramoz Kurtaj từ Nam Định.  

Đặng Văn Lâm lại tung ảnh đi chơi, chờ ngày ra tòa với MuangthongĐặng Văn Lâm lại tung ảnh đi chơi, chờ ngày ra tòa với Muangthong
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa đăng ảnh đi chơi, bất chấp những rắc rối liên quan tới CLB Muangthong United trong thời gian qua.
Quang Hải: CLB Hà Nội đã rút kinh nghiệm sau những thất bạiQuang Hải: CLB Hà Nội đã rút kinh nghiệm sau những thất bại
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải khẳng định CLB Hà Nội sẽ sớm trở lại sau những thất bại vừa qua.
CLB Thanh Hóa tiếp tục chơi lớn dưới thời bầu ĐoanCLB Thanh Hóa tiếp tục chơi lớn dưới thời bầu Đoan
Đội bóng Đông Á Thanh Hóa đang tỏ ra hào phóng dưới thời ông bầu Cao Tiến Đoan khi tiếp tục mở cửa miễn phí cho người hâm mộ.
Thanh Hóa bất ngờ chia tay Chevaughn Walsh, đón cầu thủ bị Nam Định cắt hợp đồngThanh Hóa bất ngờ chia tay Chevaughn Walsh, đón cầu thủ bị Nam Định cắt hợp đồng
Theo một số nguồn tin, CLB Thanh Hóa đã quyết định thanh lý chân sút Chevaughn Walsh vì phong độ kém cỏi. Người thay thế là cầu thủ Gramoz Kurtaj từ Nam Định.
Đồng hương của Didier Drogba chính thức gia nhập CLB Nam ĐịnhĐồng hương của Didier Drogba chính thức gia nhập CLB Nam Định
Vào tối ngày 26/1, CLB Nam Định đã chính thức thông báo về ngoại binh thứ 3 của mình ở giai đoạn 1 V-League năm nay. Đó là cầu thủ người Bờ Biển Ngà, Oussou...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X