Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy trấn an đồng đội sau thất bại của HAGL trước TP.HCM

Thứ Bảy 02/03/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ biên Nguyễn Phong Hồng Duy mới đây đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của đội nhà trước đối thủ TP.HCM.

Hồng Duy trấn an đồng đội sau thất bại của HAGL trước TP.HCM

CLB HAGL bất ngờ để thua đối thủ TP.HCM trong một trận cầu mà họ được đánh giá cao hơn. Lợi thế sân nhà đã không thể giúp "Gỗ" có nổi 1 điểm trước một đối thủ thi đấu khôn ngoan, lì lợm hơn tại vòng đấu thứ hai của V-League 2019.

Hồng Duy trấn an đồng đội sau thất bại của HAGL trước TPHCM hình ảnh
Hồng Duy cùng các đồng đội vừa đón nhận thất bại trước TP.HCM

Để thua 1-2 trước đối thủ TP.HCM tối qua, đây rõ ràng là một trận đấu mà các cầu thủ HAGL không thể không thất vọng. Tuy nhiên, sau trận đấu, Nguyễn Phong Hồng Duy đã có những lời tâm sự trên mạng xã hội để an ủi các đồng đội và trấn an người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, Duy 'pinky' viết: "Chuyện gì phải đến sẽ đến. Chỉ mới một nét sẩy chân nhẹ ở giai đoạn đầu của mùa giải, tất cả những người anh em thiện lành vẫn sẽ cùng nhau cố gắng. Di Di vẫn luôn không ngừng cố gắng. Dù ai nói ngả nói nghiêng, V-League vẫn hay đúng không cả nhà?".

Hồng Duy trấn an đồng đội sau thất bại của HAGL trước TPHCM hình ảnh
Hồng Duy 'pinky' động viên đồng đội sau thất bại đầu tiên tại V-League

Bên cạnh đó, Hồng Duy cũng gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo, khi ông thầy người Hàn đã lặn lội lên phố Núi để thăm hỏi các học trò của mình và xem HAGL thi đấu.

Để thua trước TP.HCM, CLB HAGL sẽ có cơ hội 'gỡ gạc' khi tiếp tục đối đầu đối thủ Sài Gòn trên sân nhà tại vòng 3 V-League 2019. Trận đấu này sẽ diễn ra vào giữa tuần tới.

Video: HAGL 1-2 TPHCM

HLV Chung Hae Soung nói gì sau 3 điểm có được trước đội bóng cũ HAGL?
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung đã đưa ra những suy nghĩ của mình sau 3 điểm có được trước đội bóng cũ HAGL.
Thất thủ trên sân nhà, HLV Dương Minh Ninh thấy nhớ Công Phượng
Chia sẻ sau trận thua trên sân nhà trước đối thủ TP.HCM, HLV HAGL Dương Minh Ninh thừa nhận nhiều cầu thủ vẫn chưa khỏa lấp được Công Phượng.
Gặp lứa đàn em Công Phượng, HLV Park Hang Seo nhắc tới giấc mơ World Cup
Trong chuyến đi tới phố núi cuối tuần này, HLV Park Hang Seo đã thăm và đưa ra những lời động viên cho các cầu thủ trẻ của bầu Đức tại học viện HAGL JMG.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X