Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam trước đối thủ Yemen

Thứ Ba 15/01/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Hồng Duy cho biết ĐT Việt Nam đã hoàn toàn hồi phục sau trận đấu vất vả với Iran, và đã sẵn sàng cho trận chiến quyết định với Yemen sắp tới.

Hồng Duy chia sẻ trước trận Việt Nam vs Yemen

Nằm ở bảng đấu khó khăn khi phải đụng độ Iran, Iraq, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn và không thể có nổi 1 điểm trước hai đội bóng này. Tuy nhiên đoàn quân áo đỏ vẫn còn cửa đi tiếp nếu đánh Yemen ở trận đấu cuối với một tỷ số cách biệt lớn.

Hồng Duy chia sẻ trước trận Việt Nam vs Yemen  hình ảnh
Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy

Chia sẻ trước trận đấu đang rất được chờ đợi này, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy khẳng định tất cả các cầu thủ đều đã hồi phục hoàn toàn sức lực sau hai trận đấu bị vắt kiệt thể lực với Iran, Iraq và đã sẵn sàng cho trận chiến quyết định với Yemen sắp tới.

"Tình hình sức khỏe của đội sau hai trận đấu vừa rồi đã hồi phục rất tốt. Mục tiêu của cả đội sẽ là hướng tới 1 chiến thắng để đảm bảo tấm vé đi tiếp. Tất cả mọi thứ thì thầy Park cũng đã chuẩn bị kỹ mọi thứ", Duy 'Pinky' nói.

Khi được hỏi về mục tiêu của toàn đội đặt ra trong trận đấu tới, cầu thủ quê gốc Bình Phước cho biết: "Mục tiêu của cả đội sẽ là hướng tới 1 chiến thắng để đảm bảo 1 tấm vé đi tiếp.

Yemen ở hai trận trước họ gặp Iraq với Iran rất mạnh thì họ cũng chưa triển khai được lối chơi mấy, nên chắc chắn ở trận tới bắt buộc họ sẽ đôi công với chúng ta. Mong là trận tới mọi người cổ vũ cho bọn em (ĐTVN) hết mình trên sân đấu."

Về phương án chiến thuật cho trận đấu với Yemen, Hồng Duy tiết lộ thầy Park đã chuẩn bị sẵn sàng mọi phương án cần thiết nhất trước khi bước vào trận đấu.

Khi được hỏi về cơ hội ra sân ở trận đấu tới, tiền vệ của HAGL khiêm tốn cho biết: "Nếu được ra sân, em sẽ cố gắng làm hết sức mình để mang về kết quả tốt nhất cho đội tuyển."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen sẽ diễn ra lúc 23 giờ ngày 16/1 trên SVĐ Hazza Bin Zayed (Al Ain). Một chiến thắng với cách biệt trên hai bàn sẽ là tấm giấy thông hành cho thầy trò HLV Park Hang Seo tiến vào vòng knock-out ở Asian Cup năm nay.

Messi Thái nói lời ấm lòng tới ĐT Việt Nam
Sau khi cùng đội nhà vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, Messi Thái Chanathip Songkrasin đã kỳ vọng ĐT Việt Nam cũng sẽ đi tiếp.
Báo Yemen dành lời khen ngợi ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Ấn tượng với những gì mà ĐT Việt Nam đã thể hiện trước Iran và Iraq, giới truyền thông Yemen đã đánh giá rất cao khả năng của đoàn quân áo đỏ tại VCK Asian Cup...
HLV Lê Thụy Hải đánh giá thế nào về trận Việt Nam - Yemen?
Trước trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo gặp đối thủ Yemen, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét của mình.
ĐT Việt Nam sẽ gặp đội bóng nào nếu vượt qua vòng bảng Asian Cup?
Dù chưa thể khẳng định ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp hay không, nhưng nếu vượt qua vòng bảng, chúng ta có thể đụng đối thủ nào?
Messi Iran chia sẻ điều bất ngờ về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Trong một phát biểu mới đây, chân sút Sardar Azmoun của ĐT Iran đã khẳng định chuyện ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam là điều không hề dễ dàng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X