Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy xuất hiện giản dị trong ngày ra mắt đội bóng mới

Thứ Tư 18/01/2023 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã có mặt tại bản doanh của CLB Nam Định sau khi trở về từ AFF Cup 2022.

Hồng Duy ra mắt đội bóng mới sau khi trở về từ AFF Cup 2022

Chiều 18/1, tiền vệ Hồng Duy đã có mặt tại Nam Định để ra mắt ban huấn luyện và làm quen với các đồng đội mới. Anh xuất hiện với bộ trang phục giản dị. Hôm nay cũng là buổi tập cuối cùng của đội chủ sân Thiên Trường trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết.

Cựu sao HAGL sau đó đã nhận phòng và chuẩn bị cho cuộc sống mới tại đây. Ngày mai (19/1), tiền vệ Hồng Duy và thủ môn Nguyên Mạnh sẽ có buổi gặp mặt chính thức với lãnh đạo cấp cao của CLB và tỉnh Nam Định.

Hồng Duy xuất hiện giản dị trong ngày ra mắt đội bóng mới 1
Hồng Duy ra mắt đội bóng mới. Ảnh: CLB Nam Định
Hong Duy. anh: CLB Nam dinh
Cựu sao HAGL sẽ có buổi làm việc chính thức với ban lãnh đạo đội bóng . Ảnh: CLB Nam Định

Bộ đôi này vừa trở về nước tối 17/1 sau khi cùng ĐT Việt Nam kết thúc hành trình thi đấu tại giải vô địch Đông Nam Á. Tại AFF Cup 2022, Hồng Duy được HLV Park Hang Seo tung vào sân một số trận. Tuy nhiên, sau khi gặp chấn thương ở trận gặp Myanmar ở vòng bảng, cầu thủ sinh năm 1996 không có mặt trên sân thêm phút nào.

V.League 2023 sẽ khởi tranh từ 3/2 nên Hồng Duy sẽ sớm trở lại Nam Định khi đội tập khai xuân dự kiến từ 26/1 (mùng 5 Tết).

Tại CLB Nam Định, tiền vệ gốc Bình Phước sẽ tiếp tục được khoác chiếc áo số 7 quen thuộc. Tại đây anh sẽ được tái ngộ với những người đồng đội đã và đang sát cánh ở ĐTQG như Đức Huy, Văn Khánh, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh,....

Nguyễn Phong Hồng Duy sinh năm 1996 là một sản phẩm ưu tú của học viện HAGL JMG. Sau khi trưởng thành cùng lứa với Tuấn Anh, Công Phượng, anh đã đóng một vai trò quan trọng không chỉ ở đội chủ sân Pleiku mà còn tại các cấp đội đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X