Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy ‘Pinky’ gửi lời động viên tới đàn em U22

Chủ Nhật 17/02/2019 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi ĐT U22 Việt Nam chinh chiến tại giải Đông Nam Á, ở quê nhà cũng có rất nhiều người dõi theo bước chân của các em.


Hồng Duy nhắn nhủ tới đàn em

Ngày hôm nay, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã trải qua buổi tập đầu tiên tại SVĐ Olympic của thành phố Phnom Penh. Nhiệt độ tại đây là rất nắng nóng, ảnh hưởng lớn tới thể trạng các cầu thủ trước trận đấu ra quân vào ngày mai 17/2.

Và tại quê nhà, có một cái tên vẫn luôn dõi theo bước chân của ĐT U22, đó là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Thông qua mạng xã hội Facebook, cầu thủ HAGL đã gửi lời chúc may mắn tới ĐT U22, đặc biệt là những người đồng đội tại CLB.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hồng Duy đã đánh dấu 3 đồng đội là Lương Hoàng Nam, Lê Minh Bình và Phan Thanh Hậu, cùng với cầu thủ từng được gọi lên ĐT Việt Nam là Ngô Tùng Quốc. Anh nhắn nhủ: “Mấy cục cưng của chế ra trận may mắn và thành công nhé. Cố gắng vào đến trận chung kết cho xịn nghe hơm?”

U22 Viet Nam Phan Thanh Hau Le Minh Binh

Hồng Duy gửi lời chúc tới ĐT U22 Việt Nam


Đáp lại lời chia sẻ đáng yêu từ Hồng Duy Pinky, Phan Thanh Hậu lên tiếng cảm ơn. Trong khi đó, Lương Hoàng Nam lại tếu táo: “Cảm ơn đít vịt nhé” – cho thấy sự thân thiết của những người đồng đội.

Ngày mai, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên với ĐT U22 Philippines vào lúc 15h30 trên SVĐ Olympic, với mục tiêu giành trọn 3 điểm để nắm lợi thế đi tiếp. Vào buổi sáng, toàn đội sẽ họp chiến thuật tại khách sạn Phnom Penh.
Vì điều kiện thời tiết, giải U22 Đông Nam Á có thêm điều luật bất ngờ
Vào chiều nay, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Campuchia, địa điểm diễn ra giải U22 Đông Nam Á.
HLV U22 Việt Nam mù tịt về đối thủ ở giải U22 Đông Nam Á 2019
HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U22 Việt Nam thừa nhận đội bóng chưa nắm được nhiều thông tin về đối thủ nhưng sẽ nỗ lực hết sức để giành thắng lợi.

Trọng Hiếu – từ Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X