Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy nói gì sau màn đối đầu đội bóng cũ HAGL?

Thứ Ba 14/02/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã có những chia sẻ của mình trong lần đầu tiên đối đầu HAGL với tư cách đối thủ tại vòng 3 V-League 2023. 

Tại vòng 3 V-League 2023, CLB Nam Định có màn đối đầu các cầu thủ HAGL trên sân Thiên Trường. Ở trận này, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã được HLV Vũ Hồng Việt tung ra sân ngay từ đầu trong đội hình xuất phát của Nam Định. 

Nguyen Phong Hong Duy
Nguyễn Phong Hồng Duy thừa nhận đã hồi hộp khi gặp lại HAGL.

Và đây cũng là lần đầu anh gặp lại đội bóng cũ HAGL. Chia sẻ cảm xúc của mình về màn tái ngộ này, cầu thủ quê Bình Phước tâm sự: "Ban đầu mình cảm thấy rất hồi hộp và háo hức chờ đợi kết quả của trận đấu này. Ngày hôm nay cũng đã thi đấu rồi thì kết quả chia điểm với nhau mình cũng cảm thấy rất là hòa nhã thôi".

Nói thêm về mục tiêu của mình và đồng đội, Hồng Duy tâm sự: "Ngày hôm nay cả hai đội đều có một trận đấu rất là sôi nổi từ giây phút đầu cho tới giây phút cuối cũng là nhờ các CĐV đã tới sân rất đông. Mình và CLB Nam Định sẽ cố gắng đặt mục tiêu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải năm nay".

Với việc để đối thủ HAGL gỡ hòa 2-2 ở cuối trận như vậy CLB Nam Định đã không thể tiếp tục duy trì mạch toàn thắng của mình. Hiện họ đang có được 7 điểm và tụt xuống xếp thứ 2 trên BXH do kém hiệu số phụ với CLB Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X