Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy nói gì sau khi mất suất dự ASIAD?

Thứ Năm 02/08/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dính chấn thương khá nghiêm trọng trong một buổi tập cuối tuần trước, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã ngậm ngùi chia tay ĐT Olympic Việt Nam. Và cầu thủ này đã nói gì sau khi mất suất dự ASIAD?

Hồng Duy tiếc nuối vì mất cơ hội dự ASIAD

hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy nói gì sau khi mất suất dự ASIAD hình ảnh
Hồng Duy lỡ hẹn với ASIAD 2018 vì chấn thương

Hồng Duy là cái tên đầu tiên đã nói lời chia tay ĐT Olympic Việt Nam sau khi anh gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng trong một buổi tập gần đây.

Được biết, vết thương này cần 1 tháng để bình phục đồng nghĩa với việc cầu thủ của HAGL đã không còn cơ hội tham dự ASIAD 2018.

Chia sẻ về việc lỡ hẹn với Olympic Việt Nam, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cho hay: "Tôi buồn và khá thất vọng khi biết được tình trạng chấn thương của mình. Cả mùa giải này tôi đã nỗ lực rất nhiều để được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam. Tôi không nghĩ ASIAD 2018 này mình ngồi nhà".

"Chấn thương là một phần của bóng đá, đây không phải lần đầu tôi dính phải nhưng cảm giác rất hụt hẫng. Tôi mong và chúc thầy Park Hang Seo và các đồng đội sẽ thi đấu thành công tại ASIAD tới đây".

Trước đó, ở buổi kiểm tra thể lực chiều 28/07, sau một nỗ lực bứt tốc, Hồng Duy đã dính chấn thương đùi ở những bước chạy cuối cùng. Gục ngã xuống sân ngay sau đó, Hồng Duy được bộ phận tế kiểm tra và kết luận tiền vệ người Bình Phước bị căng cơ đùi sau chân phải. Ca chấn thương này khá nghiêm trọng đồng nghĩa với việc anh sẽ không còn cơ hội tham dự ASIAD 2018.

ĐT Olympic Việt Nam đón thêm một tin xấu về nhân sự
Theo thông tin mới nhất, cầu thủ trẻ Nguyễn Trọng Đại đã không may gặp chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X