Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy nhìn ra nét tương đồng giữa HLV Kiatisuk và thầy Park

Thứ Năm 01/04/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã thừa nhận chiến thuật của HLV Kiatisuk cũng giống với những gì thầy Park áp dụng trên đội tuyển Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Hải Phòng vào chiều ngày mai 2/4, CLB HAGL đã có buổi tập tại thành phố Hoa phượng đỏ vào chiều qua 31/3.

Ở cuộc phỏng vấn giới truyền thông sau đó, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã nhận định chiến thuật của HLV Kiatisuk giống tuyển Việt Nam.

Kiatisuk HAGL vs TP HCM 28/3
Hồng Duy thừa nhận chiến thuật của HLV Kiatisuk khá giống với những gì thầy Park đang áp dụng

Anh nói: "Chiến thuật của HLV Kiatisuk cũng giống với trên đội tuyển nên cả đội thích nghi rất nhanh. Các bài tập đều xoay quanh việc phối hợp theo nhóm và đôi khi là những bài tạt cánh. Tôi và các đồng đội đều luyện tập thông tin với nhau để thực hiện hiệu quả các bài tập".

Nhận xét về đối thủ và tiết lộ mục tiêu ở trận tới, cầu thủ gốc Bình Phước cho biết: "CLB Hải Phòng là đội có lối chơi rất chặt chẽ, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà. Cả đội sẽ không chủ quan dù họ thiếu vắng hai tiền đạo ngoại Andre Fagan và Jermie Lynch. Mục tiêu của chúng tôi là giành ít nhất 1 điểm".

Ngoài Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Trung Đại Dương cũng chia sẻ sau trận này. Anh nói: "Tôi không gặp khó khăn gì trong việc hòa nhập với các đồng đội cả. Bóng đá là môn thể thao của tập thể, của tư duy chạy chỗ.

Chúng tôi biết cách kiểm soát bóng và di chuyển trên sân. Tôi cũng nói rõ với các đồng nghiệp rằng chúng tôi là một đội, cùng chiến đấu vì HAGL"

Trận đấu giữa CLB HAGL với chủ nhà Hải Phòng FC sẽ diễn ra lúc 18h ngày 2/4 trên sân Lạch Tray. Lần gần nhất HAGL thắng Hải Phòng trên sân vận động này là vào năm 2017.

VIDEO: Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ trước trận Hải Phòng - HAGL

video




Vũ Văn Thanh: HAGL không phải dạng vừa đâuVũ Văn Thanh: HAGL không phải dạng vừa đâu
Vũ Văn Thanh tin rằng HAGL đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk và thành công chỉ là chuyện sớm muộn.
HLV Hà Tĩnh: “Hà Nội và HAGL ở đẳng cấp khác các CLB V-League”HLV Hà Tĩnh: “Hà Nội và HAGL ở đẳng cấp khác các CLB V-League”
Bị gỡ hoà ở những phút cuối cùng trên SVĐ Hàng Đẫy, nhưng HLV Phạm Minh Đức vẫn thừa nhận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh may mắn có kết quả hoà.
Văn Toàn than mệt, HAGL nhận báo động đỏVăn Toàn than mệt, HAGL nhận báo động đỏ
Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã có một chia sẻ vui trên mạng xã hội nhưng phần nào cũng cho thấy chúng ta thấy anh đã phải cày ải như thế nào cho HAGL ở V-League...
Báo Thái Lan ca ngợi cách dùng Công Phượng của HLV KiatisukBáo Thái Lan ca ngợi cách dùng Công Phượng của HLV Kiatisuk
Thêm một lần nữa Công Phượng là người khai thông thế bế tắc cho CLB HAGL khi được HLV Kiatisuk tung vào sân từ ghế dự bị.
Bầu Đức vẫn day dứt vì Lee Nguyễn sau 10 năm gặp lạiBầu Đức vẫn day dứt vì Lee Nguyễn sau 10 năm gặp lại
Ông chủ CLB HAGL đã trực tiếp xuống sân gặp gỡ và động viên Lee Nguyễn sau trận đấu giữa đội bóng phố núi và TP.HCM vào tối qua (28/3).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X