Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy muốn cùng HAGL "vẽ cầu vồng rực rỡ" ở V-League 2021

Chủ Nhật 08/11/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy mới đây đã viết tâm thư gửi đến người hâm mộ phố Núi và các fan của hậu vệ này sau khi kết thúc V-League 2020.

 
CLB HAGL đã có trận đấu chia tay mùa giải 2020 khá thành công khi đánh bại đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 3-0 trên sân nhà Pleiku.

Hồng Duy muốn cùng HAGL vẽ cầu vồng rực rỡ ở V-League 2021 hình ảnh
Hồng Duy viết tâm thư tri ân NHM sau khi mùa giải khép lại

Và có lẽ là vì phấn khích với thắng lợi này, nên sau trận đấu, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã viết tâm thư tri ân người hâm mộ. Cầu thủ quê Chơn Thành, Bình Phước viết: "Một mùa giải nữa đã khép lại... Một năm, nếu viết như vậy, thật ngắn ngủi.

Một năm, khoảng thời gian không nhiều so với một chặng đường lớn là cuộc đời của mỗi người, nhưng nó đủ để tất cả chúng ta nên một câu chuyện.

Vì cuộc đời của mỗi người là khác nhau, điều đó đem đến cho câu chuyện của mỗi người một dư vị riêng, một cung bậc cảm xúc riêng, cho những gì đã làm được hay chưa làm được trong quá khứ, những gì sẽ phải hoàn thành và làm tốt hơn trong tương lai.

V-League 2020 đã khép lại nhưng tất cả những khó khăn, thử thách vẫn đang đợi Duy ở phía trước. Vì vậy Duy sẽ phải cố gắng thật nhiều hơn nữa, cùng với HAGL vẽ cầu vồng rực rỡ ở V-League 2021.

Duy cảm ơn mọi người, những ai đã luôn tin tưởng, luôn yêu thương, ở bên Duy và HAGL. Duy trân trọng tình cảm mà các bạn dành cho Duy, dành cho HAGL và trân trọng những gì đã đến với Duy trong một năm qua.

Tạm biệt V-League 2020! Tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người!".

Ở mùa giải 2020, Hồng Duy ít gặp chấn thương. Điều đó giúp anh luôn có suất đá chính dưới thời HLV Lee Tae Hoon và sau là ông Nguyễn Văn Đàn. Tuy nhiên cầu thủ này vẫn bị đánh giá là không đạt hiệu quả cao trong tấn công và thường xuyên để hổng cánh tạo cơ hội để đối phương tấn công biên. 

Thua đau ở Gia Lai, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tấm tắc khen quân bầu Đức
Chia sẻ trong phòng họp báo sau thất bại 0-3 trước HAGL, HLV Phạm Minh Đức khẳng định không nhường đội bóng chủ nhà.
HLV HAGL biểu dương tinh thần các học trò sau trận thắng Hà Tĩnh
Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn đã thể hiện sự không hài lòng với các cầu thủ HAGL dù họ vừa đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-0.
CLB HAGL đạt thành tích tốt nhất kể từ V-League 2015
Với việc đánh bại đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối nhóm A, CLB HAGL đã kết thúc mùa giải với vị trí tốt nhất từ năm 2015.
Video tổng hợp: HAGL 3-0 Hà Tĩnh (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)
Rốt cục, HAGL cũng có được thắng lợi đầu tiên ở giai đoạn 2 V-League 2020 đúng vào lượt đấu cuối cùng của nhóm A. Đội bóng phố Núi đã giải quyết trận dấu ngay...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X