Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy may mắn thoát thẻ đỏ dù VAR đã vào cuộc

Chủ Nhật 22/10/2023 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồng Duy đã không phải nhận thẻ đỏ trong trận khai màn mùa giải mới của Nam Định, dù trọng tài VAR đã tư vấn cho trọng tài chính về tình huống phạm lỗi của hậu vệ này.

Ở những phút đầu trận đấu giữa CLB Nam Định và Quảng Nam trên sân Thiên Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy đã có một tình huống ham bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ Mạch Ngọc Hà bên phía đối phương. 

Nguyen Phong Hong Duy thoat the do sau pha pham loi voi cau thu cua Quang Nam
Nguyễn Phong Hồng Duy thoát thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với cầu thủ của Quảng Nam

Do trận đấu này có VAR nên ngay sau pha vào bóng này, trọng tài chính đã nhận được những tư vấn từ tổ trọng tài phòng VAR về pha phạm lỗi của Hồng Duy. Nếu đây là một pha vào bóng thô bạo, gây nguy hiểm cho đồng nghiệp thì Duy rất có thể sẽ bị truất quyền thi đấu. 

Song rất may cho ngôi sao người Bình Phước là sau khi trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên ra ngoài đường biên xem lại tình huống qua màn hình VAR, ông đã chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ của đội chủ nhà Nam Định FC. 

Với việc không bị mất người, Nam Định đã thoát khỏi nguy cơ sẽ bị đối phương áp đảo trong phần còn lại của trận đấu. Song đáng tiếc là ngay đầu hiệp 2 họ đã để Quảng Nam chọc thủng lưới nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của tiền đạo Hoàng Vũ Samson ở phút 47.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X