Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy được thầy Park và các đồng đội tặng quà “bất ngờ” trong ngày sinh nhật

Thứ Ba 04/06/2019 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày 3/6, Hồng Duy đã có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ đầy ắp tiếng cười cùng với các đồng đội và thầy Park trên đất Thái Lan

Hồng Duy và bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ trên đất Thái

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi khi tập luyện chuẩn bị cho King’s Cup 2019, vào tối ngày 3/6, thầy Park cùng với các đồng đội của Hồng Duy tại ĐT Việt Nam đã tổ chức cho anh một bữa tiệc sinh nhật thật đáng nhớ ngay tại phòng ăn của khách sạn Modena by Fraser Buriram, Thái Lan

Mở đầu bữa tiệc, toàn đội đã cùng nhau hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật để dành tặng cho Hồng Duy. Sau đó thầy Park tiến đến để ôm hôn Hồng Duy đầy tình cảm và toàn đội đã cùng nhau chụp một bức ảnh để lưu giữ làm kỷ niệm.

Hồng Duy được thầy Park và các đồng đội tặng quà bất ngờ  hình ảnh
Bức ảnh toàn đội chụp trong dijp sinh nhật Hồng Duy

Phần cuối của bữa tiệc chính là phần sôi động nhất khi màn úp bánh kem “truyền thống” được thực hiện ngay trên mặt của nhân vật chính Hồng Duy. Không những thế, để tăng thêm không khí vui vẻ cho bữa tiệc thì HLV Park Hang Seo còn tiếp tục “tặng” cho cầu thủ này ít bánh kem lên mặt.

Được biết, vào tối ngày 4/6, thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập cuối cùng trước khi chạm trán đội chủ nhà Thái Lan trong trận đấu khai mạc giải diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6.

Video: Sinh nhật Hồng Duy


Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X