Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL gặp chấn thương, có nguy cơ nghỉ hết mùa

Thứ Tư 13/09/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố Núi tiếp tục đón thêm tin dữ khi tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gặp một ca chấn thương nghiêm trọng và có thể phải nghỉ hết mùa giải.

Lành nặn trở về sau SEA Games 29 tuy nhiên, một chấn thương bất ngờ ở buổi tập gần đây đã khiến tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ phải rời xa sân cỏ trong một khoảng thời gian dài sắp tới. Được biết, trong buổi tập ngay trước trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 17 vừa qua, tiền vệ của CLB HA.GL đã gặp vết thương lớn ở ngón cái của chân phải.

Sao HAGL gap chan thuong, co nguy co nghi het mua hinh anh
Sự vắng mặt của Hồng Duy là một tổn thất lớn của HAGL

Qua kiểm tra, các bác sĩ cho biết xương ngón chân của Duy bị tổn thương nặng, tràn dịch… Vì vậy, chân phải của cầu thủ này sẽ phải tạm bó cố định và nghỉ ít nhất từ 4-6 tuần cho xương hồi phục. Được biết, để ngón chân sớm hồi phục, cũng như để tránh việc di chuyển khiến nó bị ảnh hưởng và chấn thương trở nên nặng thêm, những ngày qua, Hồng Duy đã phải nhờ tới sự trợ giúp của đôi nạng để đi lại và được khuyến cáo hạn chế hoạt động mạnh.

Với chấn thương này, khả năng Hồng Duy phải sớm chia tay V.League 2017, bởi mùa giải đến cuối tháng 11 là kết thúc. Đây thực sự là chuyện không may mắn với cầu thủ này, sau khi anh vừa trải qua một kỳ SEA Games đáng quên và cũng vừa trở lại sau ca ngộ độc thức ăn.

Mất Hồng Duy, trước đó là Văn Thanh, Tuấn Anh, chắc chắn HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ còn phải đau đầu trong việc lựa chọn những gương mặt ra sân ở những trận đấu còn lại của mùa giải. Rất may cho ông là những người đóng thế đều thực hiện khá tốt, đặc biệt là trường hợp của tiền vệ trẻ Châu Ngọc Quang, người đã có cú đúp bàn thắng và mang về quả penalty giúp đội nhà giành thắng lợi 4-2 trước Than Quảng Ninh cuối tuần qua. Chắc chắn ở những trận đấu tới, Ngọc Quang sẽ tiếp tục được tin dùng trên hàng công của đội bóng phố Núi.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X