Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khoe hình bạn gái, Hồng Duy gửi kèm lời chúc ngọt ngào

Thứ Bảy 29/01/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy gửi lời chúc ngọt ngào đến bạn gái nhân ngày sinh nhật.

Hồng Duy đăng ảnh khoe bạn gái

Trên trang cá nhân của mình, hậu vệ thuộc biên chế của HAGL đã đăng tấm hình chụp cùng bạn gái trong lần đi du lịch cùng nhau, kèm với đó là những lời chúc ngọt ngào: "Tuổi mới chúc em luôn tươi trẻ, vui vẻ, thân tâm an lạc và một đời bình an nhé".

Đáng chú ý, dù công khai khoe có bạn gái là vậy nhưng tuyển thủ này lại che đi khuôn mặt xinh đẹp của nửa kia bằng biểu tượng trái tim. Đây cũng được xem là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Hồng Duy để lộ ảnh nửa kia. 
Khoe hình bạn gái, Hồng Duy gửi kèm lời chúc ngọt ngào hình ảnh

Hồng Duy đăng hình khoe bạn gái. Ảnh: FBNV

Trước đó, hậu vệ quê Bình Phước cũng đã đăng hình đi chơi ở Phú Yên trong lúc tuyển Việt Nam “xả trại” sau AFF Cup 2020. Anh đã được Duy Mạn nhắc khéo về việc sớm cưới vợ. Dù không công khai ảnh bạn gái cũng như đăng tải quá nhiều về chuyện tình cảm cầu thủ sinh năm 1996 cũng từng đăng kỷ niệm 1 năm hẹn hò của hai người.
 
Có thể thấy, các cầu thủ khác của HAGL cũng kín đáo trong chuyện tình cảm khi các nàng WAGs của Xuân Trường hay Công Phượng,… đều hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Theo tìm hiểu, bạn gái của Hồng Duy là Phạm Kiều Oanh, một cô gái quê gốc Gia Lai nhưng đang làm việc và sinh sống ở Đà Nẵng. Cô hiện đang theo công việc kinh doanh tại đây.

Hiện, Hồng Duy đã cùng toàn đội có mặt Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tới đây. Đối thủ của ĐT Việt Nam ở lượt đấu thứ 7 tại vòng loại World Cup 2022 thi đấu trên sân Mỹ Đình là ĐT Trung Quốc.

Khoe hình bạn gái, Hồng Duy gửi kèm lời chúc ngọt ngàoKhoe hình bạn gái, Hồng Duy gửi kèm lời chúc ngọt ngào
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy gửi lời chúc ngọt ngào đến bạn gái nhân ngày sinh nhật.
Ngả mũ trước siêu phẩm, AFC ví Tuyết Dung với David BeckhamNgả mũ trước siêu phẩm, AFC ví Tuyết Dung với David Beckham
Siêu phẩm từ chấm phạt góc của Tuyết Dung trong trận đấu với Myanmar đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. AFC Asian Cup thậm chí còn ví tuyển thủ nữ Việt Nam...
Ngoại binh lập công, Hà Nội dễ dàng giành chiến thắng trước U23 Việt NamNgoại binh lập công, Hà Nội dễ dàng giành chiến thắng trước U23 Việt Nam
Ở trận đấu giao hữu thứ 2 với Hà Nội FC, đội bóng dưới quyền HLV Đinh Thế Nam lại nhận thêm một trận thua đáng tiếc.
ĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt NamĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt Nam
Trái với những đồn đoán về việc chỉ sử dụng cầu thủ bản địa, tuyển Trung Quốc vẫn mang theo ba ngoại binh nhập tịch trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào tối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X